เจ็บเหลือเกิน เจ็บเกินทน เพราะคนหนึ่งคนจึงสาหัสขนาดนี้ จึงกระดกยกจนเกลี้ยงเลี้ยงชีวี หมดสภาพตรงนี้คาโตะกลม กะดกเดี่ยว เปลี่ยวเอกา พาวังเวง เพลงเหงาเศร้าเคร้าบรรเลงให้คู่สม คนเปล่าเปลี่ยวจิตเอกานั่งเศร้าตรม หาคนตรมกะดกเพื่อนเมื่อเหงาใจ
6 สิงหาคม 2550 16:37 น. - comment id 734562
ม่ายมาววววว...ค่ะ..งดเหล้าเข้าพรรษาค่ะ..
6 สิงหาคม 2550 16:47 น. - comment id 734573
อย่าดื่มเลยครับ สวนกระแสนะเนี่ย ช่วงนี้เข้าพรรษา ควรจะงดของมึนเมานะครับ
6 สิงหาคม 2550 16:59 น. - comment id 734581
คุงจันทร์ไร้เงา แก้วที่หนึ่งดื่มไปให้ลืมเศร้า แก้วที่สองดื่มบรรเทาให้เศร้าหาย แก้วที่สามดื่มไปให้ลืมอาย แก้วที่สี่ลืมคนใจร้ายหน้าอย่างเธอ (¯`°.¸♥♥¯`°ศรรกราหน้าทะเล้น°´¯♥♥¸.°´¯)
6 สิงหาคม 2550 17:29 น. - comment id 734594
เอากับแกล้มมาส่งค่ะ
6 สิงหาคม 2550 18:37 น. - comment id 734607
มาแว๊วค่า
6 สิงหาคม 2550 20:06 น. - comment id 734657
อ้าว !! มาพบกวีขี้เมาอีกคนแล้วนี่นา... อ้าว หกกวีเมามาตั้งวงกันที่นี่เร้ว.. หญิงรพี มาค่ะ ยาแก้ปวด ยังม่ายมา มณีจันทร์ มาค่ะ อาราเล่ เดี๋ยวคงมา ผีเสี้องานงอน ฯ ยังม่ายมา..มารึเปล่าก็ม่ายรู้อีกเนาะ.. จิตรำพึง ยังม่ายมาค่ะ... เดี๋ยวก็คงจะมานะคะ...รพีมาแล้วแต่คงต้องขอตัวก่อนค่ะ... ยังไม่หายมึนเลยค่ะ..เมาสองวันติดแล้วป้าแก่ของถอย...
10 สิงหาคม 2550 10:18 น. - comment id 736521
ขอบคุณสำหรับกับแกล้มฮะที่เอามาส่ง ขอบคุณที่มาร่วมวงในวันนี้ ขอโทษที่ชวนกินเหล้าทั้งที่เข้าพรรษาทั้งที แต่ขอบอกอีกทีว่ากินเหล้าวันนี้สบายใจชูบีดูวับ ปับปะปาอิ ยะฮู
16 สิงหาคม 2550 17:53 น. - comment id 739057
สวัสดีค่ะจันทร์ไร้เงา เอาเป็นว่าเมาได้..ไม่ว่ากัน แต่อย่าบ่อยนะคะ เด๋วจะไม่สบายกันเป็นห่วงจ้า เอิ๊ก ...กกก