รู้ไหมว่ามีใครคอยห่วงหา อยากสบตาคนดีอยู่เสมอ เฝ้าแอบฝันเพ้อละเมอ แอบมองเธออยู่เรื่อยมา รู้ไหมว่ามีใครเฝ้าคิดถึง เฝ้าคำนึงถึงคนดีอยู่เรื่อยมา อยากเป็นคนที่อยู่ในหางตา อยากมีค่าในสายตาเธอ
6 สิงหาคม 2550 09:43 น. - comment id 734288
ยอมรับรู้ดีมั้ยค่ะเนี่ย
6 สิงหาคม 2550 13:13 น. - comment id 734398
บอกเขาไปเลยค่ะ..เดี๋ยวเค้าไม่รู้มีคนอื่นล่ะแย่เน้อ...
6 สิงหาคม 2550 15:29 น. - comment id 734484
ก็รักยากนักจักห้ามจิต จะไม่คิดเผลอไผลอย่างไรหรอ ก็อยากบอกนะ นะอยากบอก แต่เขาไม่รอ เขาคงมีคนที่รักมากพอเลยไม่ต้องการ ต่อให้ทำอย่างไร คิดถึงแค่ไหน สุดท้ายแค่สายลมพัดผ่าน ต่อให้เอ่ยปากตะโกนให้ดังเพียงใด เขาก้อไม่อาจรับรู้ได้เลยสักนิดเดียว
6 สิงหาคม 2550 21:19 น. - comment id 734667
มณีจันทร์จ๋า ถูกมัดแบบนี้ โถคนดี เจ็บหรือเปล่า พระจันทร์ฯไม่อยากเห็นน้ำตา ไม่อยากให้มณีจันทร์ต้องเจ็บปวด น่าสงสารจังเลยใครทำร้ายมณีจันทร์ของข้า
6 สิงหาคม 2550 21:27 น. - comment id 734673
ยอมรับอะไรหรือจ๊ะ "ล้นใจ" จ๋า บอกเจ๊หน่อยสิ
6 สิงหาคม 2550 21:30 น. - comment id 734674
กลัวจะเสียเพื่อนสิค่ะ bananaleaf ทำไงดีละ
6 สิงหาคม 2550 21:32 น. - comment id 734675
ใช่แล้วค่ะ จันทร์ไร้เงาจ๋า ทำอย่างไรเขาก็ไม่หันมาซักที ฮือๆๆๆ