อย่าบอกรักภักดีมีเพื่อฉัน เมื่อเธอนั้นหวั่นไหวพลั้งไผลเผลอ ด้วยจิตใจไหวอ่อนซ่อนเผอเรอ เจ็บนะเอออ้างทำไมไม่จดจำ ขอรักฉันแค่ฝันนั้นดีกว่า คำร้างราหลอนหลอกยอกมิช้ำ เธอร่ายเร่เห่รักร่อนอ้อนกระทำ ทุกเช้าค่ำซ้ำซ้ำไปฉันไม่เจ็บ.
5 สิงหาคม 2550 21:55 น. - comment id 734101
ขอรักเธอเพียงในฝัน เพราะว่ามันไม่เจ็บช้ำ อยากรักเธอทุกทุกวัน อยากให้ฝันกลายเป็นจริง ถึงรู้ว่าไม่มีสิทธ์ที่จะรักแต่ใจก็เกเรไม่หลาบจำ
5 สิงหาคม 2550 22:40 น. - comment id 734137
6 สิงหาคม 2550 07:58 น. - comment id 734253
หากมีใครบอกเพียงพลิ้วแบบนี้ คงร้องไห้แน่เลยค่ะ