ฉันอาจไม่ใช่คนในฝัน ผู้หญิงที่เธอต้องการอยากรู้แบบไหน ตรงข้ามกันทุกอย่างกับสิ่งที่ฉันเป็นไป เหนื่อยใช้มันที่ต้องทนคบกัน หากวันไหนเธอจะเลิกรา บอกมาไม่ต้องห่วงฉัน อยากจะไปก็ไปอยากลเกก็แค่จบกัน ไปหาคนในฝันคนนั้นที่เธอต้องการ ปล่อยฉันไว้ตรงนี้ จบกันด้วยดีกับความรักที่พ้นผ่าน สิ่งที่เธอทิ้งไว้ความเสียใจคงไม่นาน เวลาที่พ้นผ่านคงรักษาอาการ..ให้หายดี บางทีอยุ่กับคนที่เขาไม่เคยรักเราการเลิกกันคงเป้นทางออกที่ดีที่สุด
5 สิงหาคม 2550 19:39 น. - comment id 734042
หมดแล้วหมดเลย มามะ ไปหาหนุ่มๆกะเค้าดีก่า อันผู้ชายมีมากเหมือนฝูงลิง อิ อิ
5 สิงหาคม 2550 19:41 น. - comment id 734043
ว้ายๆ โทษที ตามังลาย มาวอยู่ เลยพิมชื่อผิด
6 สิงหาคม 2550 14:48 น. - comment id 734455
ผู้ชายไม่มีคนเดียวในโลกหรอกนะ