คำถามเพื่อนถึงเราฟังเสมอ เมื่อไรเธอจะร่อนการ์ดชมพูหา แสนตอบยากเอื้อนเอ่ยวิสัชชนา ก็เพราะว่าตัวเราไม่รู้เลย เรื่องความรักละเอียดอ่อนจิตใจหนัก เรื่องจะพักลงง่ายง่ายยากจะเฉย คงต้องมองไปเรื่อยเรื่อยเหมือนอย่างเคย คำเฉลยอาจไม่มีไว้คู่เคียง ไม่ใช่เลือก แต่ไม่ใช่ใจมันบอก ไม่ใช่หลอกใจตัวเองยังยินเสียง คนเข้ามามีเสมอให้แถวเรียง ใยไม่เมียงตามองสัมผัสใจ อยากจะรู้เหมือนกันในความรัก ที่หยุดพักเพราะเคยเจ็บให้สงสัย ใช่ปิดกั้นใจตนเองหรืออย่างไร จึงทำให้ไม่ค่อยสนชายพึงชม อยากจะรู้เหมือนกันรอใครอยู่ อยากจะรู้ว่าใจไร้รอยขม อยากจะรู้ว่าใจมีอารมณ์ ใจไร้ตรมเพิ่มจิตช่วยเติมเต็ม
4 สิงหาคม 2550 21:28 น. - comment id 733910
รอเพียงใครหนึ่งนั้น เนาว์นาน เพียงเพี่อมาสมาน จิตน้อง รอยแผลที่ร้าวราน ตรึงอยู่ คอยพี่เป็นคู่คล้อง อุ่นเอื้อดวงจินต์ฯ สักวันก็ต้องได้พบค่ะ..แล้วเราจะรู้เองว่าใช่รึไม่..
4 สิงหาคม 2550 21:51 น. - comment id 733916
สวัสดีค่ะพี่หญิงฯ จะว่าไปก็ไม่รู้ใจตัวเองเหมือนกันแหละค่ะ แต่ที่เข้ามาไม่ได้รู้สึกอะไรด้วยเลย
5 สิงหาคม 2550 19:18 น. - comment id 734036
รอคนที่ใช่! คนที่ไม่ใช่ไม่ต้องรอ ผู้ผิดหวังคนที่2รายงานตัวด้วยจ้า
5 สิงหาคม 2550 21:35 น. - comment id 734089
สวัสดีค่ะ พี่มณีจันทร์ ตอนนี้กำลังรับสมัครเข้าชมรม รอใคร? อยู่นะคะ ไม่ได้เรียกว่าผู้ผิดหวังค่ะ แต่ผู้ชายแค่ไม่ชอบคนดีแค่นั้นเอง
5 สิงหาคม 2550 22:24 น. - comment id 734121
ใช่แล้วค่ะ พี่ยาแก้ปวด เราก็ต้องรอต่อไป กลัวแต่ว่าจะขึ้นคานก่อนนะสิคะ ว่าแล้วจิตรำพันขอสักสองเม็ดได้ไหมคะเนี่ย เพิ่งกลับมาจากต่างจังหวัดค่ะ
6 สิงหาคม 2550 23:28 น. - comment id 734695
รอดาวฤกษ์ดวงน้อย ดวงเดียว ลอยล่องทำปราดเปรียว เล่นรุ้ง ดาวตกป่าเขาเขียว จมบ่อ หมดท่าละอองฟุ้ง ล่วงแล้วดาวโรย จะให้รอดาวฤกษ์ ก็คงตรมตาย
7 สิงหาคม 2550 22:15 น. - comment id 735198
สวัสดีค่ะคุณฤกษ์ ก็คิดว่าจะรอดาวฤกษ์อยู่เหมือนกันนะคะ แต่กลัวค่ะ กลัวว่าจะตรมใจซะก่อน เพราะคุณดาวฤกษ์มักไม่ชอบพิสูจน์ตัวเองตามที่พ่อตาต้องการนี่สิคะ