กลัวว่าใจจะไหลเข้าไปอีก ที่เคยหลีกออกมาจากเธอได้ ทั้งเจ็บปวดและทุกข์จนเกือบตาย ที่หัวใจมันไหลไปหาเธอ คิดถึงเธอทุกเย็นและค่ำเช้า เหมือนคนเมากัณชาพานั่งฝัน ว่าสองเราต้องได้แต่งงานกัน สร้างวิมานกลางวันฉันและเธอ แล้ววิมานที่หวังต้องพังล้ม เป็นยาขมสุดที่จะผะสาน ที่เจ็บปวดดวงใจมาแสนนาน มาถึงกาลที่ฉันต้องจากเธอ แต่วันนี้ตัวเธอได้มาหา มาบอกว่าจะมากับปุ๊กกี้ กลัวจริงจริงกลัวเชื้อที่ยังมี กลับมาติดอีกทีทำอย่างไร
4 สิงหาคม 2550 17:49 น. - comment id 733853
4 สิงหาคม 2550 19:27 น. - comment id 733882
เอาน้ำรดถ่านให้เปียกเข้าไว้ค่ะ น้ำมากย่อมชนะไฟ..
6 สิงหาคม 2550 14:44 น. - comment id 734453
ก้มหน้ารับเจ็บมาจากวันวาน แต่ก้อยังอยากผสานให้ดังเดิมแม้จะเจ็บช้ำเพียงใดขอให้ฝืน ถ่านไฟเก่าอยู่เพียงใดก็ไม่ยั่งยืนได้ไม่นานเพระสุดท้ายเราจะกลายเป็นเถ้าถ่านที่ไร้ไฟ
9 สิงหาคม 2550 12:10 น. - comment id 735971
อดีตรักที่เจ็บปวดกับคนเก่า ทำให้เราได้เรียนรู้ความเจ็บช้ำ ไม่เคยลืมความรักในวานวัน แต่ความช้ำยังย้ำเตือนว่าเป็นเธอ เธอคนนี้ที่ทำให้หัวใจเจ็บ เธอคนนี้ทำให้เข็ดกับความรัก เธอคนนี้ทำให้เราต้องอกหัก เธอคนนี้ไม่มีรักให้เราอีกต่อไป แม้วันนี้เธอคนนี้จะหวนกลับ แต่ความรักคงเรียกกลับ..มาไม่ได้ รักที่สอง กับรักแรก ห่างกันไกล เพราะรักแรกมีหัวใจ......แต่รักที่สองมีให้แค่ร่างกาย