เก็บดอกไม้ ข้ามขอบฟ้า หอบมาฝาก คิดถึงมาก จนละเมอ เธอรู้ใหม ด้วยใจรัก สุดหวงแหน แสนห่วงใย ถึงกายไกล แต่ใจเคียง เพียงใจเธอ เก็บดอกไม้ ข้ามขอบฟ้า หอบมาฝาก คิดถึงมาก รักรำพึง ถึงเสมอ พรมน้ำใจ ห่อใยรัก ถักละเมอ มอบให้เธอ เพียงคนนี้ ที่รักเอยฯ
14 กุมภาพันธ์ 2545 20:52 น. - comment id 35451
จะด้วยเหตุผลใด ใด ก็ตาม สิ่งที่มีคุณค่าทางจิตใจหลายอย่าง ที่ไม่อาจครอบครองได้... ดอกไม้แสนสวยจากขอบฟ้า.. ไม่กล้าแม้จะรับมาปักแจกัน หรือไม่อาจรับแม้กระทั่งไมตรีจากคนดีแสนดี...สักคน อย่างเธอ...
16 กุมภาพันธ์ 2545 13:34 น. - comment id 35813
กลอนเพระามาก
21 กุมภาพันธ์ 2545 14:01 น. - comment id 36662
๛๏{*^__^*}๏๛