อย่าบอกว่าเสียใจ...... ฉันไม่ใช่คนดีหรอกนะเธอ ก็ไม่อยากให้เธอคอยเพ้อละเมอ แอบคิดข้างเดียวอยู่อย่างนี้ วันเวลาที่ผ่านมา..... อยากบอกว่าคิดแค่เพื่อน ไม่อยากให้ความรู้สึกมาผิดเพี้ยน เปลี่ยนจากเพื่อนมาเป็นแฟน
4 สิงหาคม 2550 09:05 น. - comment id 733713
ที่ 1
4 สิงหาคม 2550 09:07 น. - comment id 733714
ใส่รูปผิดนะ..กลายเป็นเข้ามาหาเรื่องเค้าเลย ขอโทษทีคะ จริงแล้วคือรูปนี้ค่ะ ปล.กลัวคนอื่นแย่งที่หนึ่งรีบนะคะ
4 สิงหาคม 2550 09:08 น. - comment id 733715
ผิดอีกแล้ว ต้องรูปนี้ค่ะ
4 สิงหาคม 2550 10:01 น. - comment id 733727
สวัสดีค่ะ เราไม่เคยเจอแบบรักเพื่อน เคยแต่เพื่อนมารัก คิคิ ล้อเล่นค่ะ มิตรภาพคำว่าเพื่อนซิคะยั่งยืนสุดแล้ว
4 สิงหาคม 2550 12:18 น. - comment id 733769
ก็อยากให้เพื่อนมาเป็นแฟนมั่งน่ะสิ..
5 สิงหาคม 2550 21:14 น. - comment id 734075
ขอบคุณนะค่ะ มณีจันทร์จ๋า ที่เข้ามาแวะเวียนบ้านหลังน้อยของพระจันทร์ฯ
5 สิงหาคม 2550 21:18 น. - comment id 734077
ขอโทษนะค่ะที่เข้ามาตอบช้าไปหน่อยพอดีช่วงนี้สอบนะค่ะเลยไม่ค่อยว่างเท่าไร มิตรภาพระหว่างเพื่อนย่อมมีความหมายที่ลึกซึ้งนะพระจันทร์ฯว่า
5 สิงหาคม 2550 21:22 น. - comment id 734080
พระจันทร์ก็คอยอยู่เหมือนกัน แอบรักเพื่อนมานานแล้วแต่ไม่กล้าบอกไปชักที ทำไงดีละเนี้ย ฮือๆๆๆๆ ล้อเล่นนะ รักแบบไหนก็ดีเหมือนกันนะพระจันทร์ว่าแล้วแต่เราเลือกที่จะให้เป็นมากกว่านะค่ะหญิงรพีที่รัก