ข้าวต้มกุ้งจรุงใจ กุ้งตัวใหญ่ดูน่ากิน กระเทียมเจียวหอมไม่สิ้น กลิ่นยวนเย้าเจ้าผักชี หอมเอยข้าวต้มปลา ทวนลมมาหอมชวนชี้ กลิ่นเจ้าแสนยวนยี ทั้งขิงข่าน่าลิ้มลอง ข้าวต้มหมูเยาวราช หน้าปากซอยร้านขายทอง เป็นหนึ่งไม่มีสอง หมูสับปั้นชิ้นใหญ่โต ข้าวต้มปลาหมึกกรอบ คนชื่นชอบพ่อค้าโก้ ปลาหมึกตัวโตโต ทอดกรอบหั่นดูน่ากิน ข้าวต้มไก่น่าอร่อย ชิ้นน้อยดูมีศิลป์ เห็ดหอมชวนให้ผิน หน้าไปลองสักสองจาน ข้าวต้มมีหลายแบบ ที่กล่าวมาทรงเครื่องสคราญ หรือไม่กินสำราญ แบบต้มกุ้ยนั้นปะไร
4 สิงหาคม 2550 01:59 น. - comment id 733678
หัวใจ เต้นแผ่ว ท้องร้อง จ๊อก จ๊อก ก หิวอ่ะ อยากหม่ำจังเยย ยย เฮีย ๆ เอาทุกอย่างพิเศษเบิ้ล 2 เจ้าค่ะ เร็วหน่อยเฮีย หิ๊ว หิว
4 สิงหาคม 2550 08:32 น. - comment id 733708
สวัสดีคะ จันทร์ มาขอทานข้าวต้มด้วยนะ เพิ่งตื่นมาหิวเลยค่ะ
4 สิงหาคม 2550 19:58 น. - comment id 733887
น่าหม่ำจังเลย..โดยเฉพาะข้าวต้มกุ้ง ของโปรดหญิงรพีเลยค่ะ..
8 สิงหาคม 2550 02:15 น. - comment id 735250
ขอบคุณทุกท่านที่มาเยี่ยมชมดินแดนแห่งราชินีพระจันทร์