ที่เราร่ำสุรา มิใช่ด้วยชื่นชอบในรสของสุรา แต่เราชอบบรรยากาศในการร่ำสุรามากกว่า เขากล่าวไง ร่ำสุราเมรัยในคืนหนึ่ง จิตซาบซึ้งกับดวงจันทร์ที่ฝันหา กับผองเพื่อนร่วมวงก้งสุรา ชมจันทราจนฟ้าสางไม่หมางใจ ณ ผองเพื่อนร่วมวงชงน้ำเหล้า ร่ายบทเศร้ากวีฝันวันอ่อนไหว กับเพื่อนรักต่างแดนแสนรู้ใจ สัมพันธ์ใดไหนจะเท่าเราเพื่อนกัน เหตุผลที่ผู้หญิงกินเหล้า แก้วที่หนึ่งดื่มให้ใจแหลกร้าว น้ำตามพราวเอ่อนองแก้วสองซ้ำ แก้วสามตามล้างหนาวเหน็บเจ็บประจำ แก้วสี่จำไม่รื้อฟื้นหมื่นคำลวง ณ พรุ่งนี้ฉันที่เห็นเป็นคนใหม่ หมดเยื่อใยกับเธอที่เคยหวง แม้เหน็บหนาวร้าวรานผ่านในทรวง ใจทั้งดวงดั่งภูผาที่ท้าทาย ทิพย์โนราห์ พันดาว
3 สิงหาคม 2550 22:44 น. - comment id 733613
นี่ๆ คุณทิพย์โนราห์ เจ้าคะ เข้ามาอยู่เป็นเพื่อนนะ อาราเล่ผ่านมา ถือมา สองขวดพอดีเลย มา ๆ คนละขวด ไม่ต้องใช้แก้วหรอก มันช้า ไม่ทันใจ มาๆ ดก พร้อมกันเลย เอ้า! โชนเฮ๊ ๆๆ
3 สิงหาคม 2550 22:47 น. - comment id 733616
แหม !! ถ้าได้ร่ำสุราแล้วเกิดอารมณ์กวีแบบนี้ หญิงรพีจะดื่มทุกวันเลยค่ะ.... รพีก็เคยเมาค่ะ...ครั้งเดียว.. อยากรู้ว่าเมาเป็นอย่างไร...ตอนนี้ก็ยังเมาอยู่ .. ..เมารัก...
4 สิงหาคม 2550 08:42 น. - comment id 733712
มาทานเหล้าเป็นเพื่อนนะคะ ดื่มคนเดียวไม่ดีต้องมีเพื่อนนะคะ จันทร์มีกับแกล้มมาด้วยค่ะ มาส่งแก้วมา