เคยมีอดีตร่วมกัน แต่ตอนนี้ฉันเป็นแค่คนไกล เธอมีใคร..มันอยู่ใกล้ แทนคนข้างใจ..เก่าๆคนเดิม ฉันยังลบเธอไปไม่ได้ สุดท้ายก็ต้องเจ็บช้ำคนเดียวอย่างนี้ เคยหวังให้เรื่องเก่าๆกลับคืนมาเหมือนเดิมอย่างดี แต่รู้ว่าวันนี้..เธอคงจะไม่หวนคืนมา ฉันก็กลายเป็นแค่คนอื่น ต้องทนกล้ำกลืนอยู่กับความเจ็บช้ำ ยืนอยู่บนทางที่หมดดำ ปวดร้าวในสิ่งที่เคยทำ..มันตอกย้ำในใจ
3 สิงหาคม 2550 22:30 น. - comment id 733605
เซ็ง..เครียด..แต่งกลอนเลยค่ะน้อง.. ทำให้ใจมีสมาธิมากขึ้นนะ... ด้วยความปรารถนาดีจากแอนตาซิลชนิดเม็ด..
4 สิงหาคม 2550 00:38 น. - comment id 733668
เซ็งไปก็แค่นั้น เครียดไปก็แค่นั้น มันไม่สามารถช่วยให้เราดีขึ้นเลย หาอะไรทำสิ จะได้ลืมเรื่องที่เลวร้ายออกไปจากใจ
4 สิงหาคม 2550 09:18 น. - comment id 733717
เสียใจได้แต่อย่านานนะคะ มาร้องไห้เป็นเพื่อนนะคะจะได้ไม่เหงา
4 สิงหาคม 2550 09:54 น. - comment id 733723
ใคร? หว่าทำพี่นางพยาบาลตัวน้อยเรา ยังงี้ต้องจับกรอกยาพิษ ให้เดี้ยงไปข้างนึง เด๋วจะช่วยผสมยานะคะ ฮุ ฮุ
4 สิงหาคม 2550 13:11 น. - comment id 733784
ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้นางพยาบาลตัวน้อยค่ะ จริงๆไม่ได้เซ็งเรื่องนี้หรอกนะคะ เพลงนี้ฟังแล้วเศร้าดีค่ะ