สารภาพ จากใจ ที่แน่นหนัก ขอสมัคร เป็นแฟนเธอ จะได้มั้ย เก็บรวบรวม ความกล้า พูดออกไป จะรับรัก ฉันมั้ย เธอคนดี ได้แต่มอง เธอข้างเดียว คงไม่ได้ เดี๋ยวเกิดใคร มาแย่งไป คงแย่แน่ ขอสมัคร รักเธอ ไม่ผันแปร ฉันไม่แคร์ ใครจะว่า น่าไม่อาย ก็เธอนั้น ช่างแสนดี ดูอบอุ่น จึงอยากลุ้น เป็นหนึ่ง คนที่ใฝ่ฝัน อยากมีแฟน รักจริง ไม่ทิ้งกัน ขอเป็นคน เลือกสิ่งนั้น ด้วยตัวเอง เธอจะรับ รักมั้ย ขอให้ตอบ ชอบไม่ชอบ บอกมา ฉันรับไหว คบดูก่อน ให้รู้จัก ก่อนรู้ใจ รับประกัน เชื่อใจได้ ไม่หลอกลวง
3 สิงหาคม 2550 18:47 น. - comment id 733521
สารภาพ ทำไม พี่ก็รัก พี่แน่นหนัก รักน้อง เธอรู้ไหม ไม่ต้องขอ เป็นแฟนพี่ ตามสบาย พี่มอบให้ จากใจจริง เลยลดา
4 สิงหาคม 2550 11:47 น. - comment id 733765
เชื่อค่ะเชื่อว่าไม่หลอกลวงค่ะ นั่นซิคะจะรักใครมันห้ามไม่ได้ แต่จะใช้ชีวิตด้วยเนี้ยขอคิดนานหน่อย สวัสดีตอนสายสาย คะ