msg ที่เคยส่งให้ ยังเก็บไว้อ่านเวลาเหงา เลยรับรู้ได้ถึงความห่วงใยเสมอ แต่มาวันนี้เธอเงียบเฉย..ไร้แววเอ็นดู ฉันที่นั่งรออยู่ก็เผลอใจไปกับลม ก็เพราะรักที่พานพบมันฉาบฉวย พอนานไปเริ่มเลอะเลือนหาย ความรู้สึกดี-ดีเริ่มกลับกลาย เป็นฝันร้าย.....หลอกหลอนอยู่เรื่อยมา เมื่อไรจะใช้ความผิดหวัง เป็นบทเรียนสอนใจเวลาเหงา ได้แต่เฝ้าถามใจตัวเองให้ค้นหา นานแล้วน่ะ..เวลาผ่านไปไกลลับตา ไม่มีแม้วี่แวว...ความเข้มแข็งที่เกิดขึ้นในจิตใจ
3 สิงหาคม 2550 18:38 น. - comment id 733515
ไหนบอกกลับบ้านแล้ว อย่าถามเลยใจตะเอง ถามใจพี่ดีกว่า
3 สิงหาคม 2550 23:58 น. - comment id 733645
ความรักเมื่อนานไปก็แบบนี้ โอ้คนดีใยเจ้ามาเปลี่ยนไป ทำให้คนข้างกายต้องปวดใจ ไม่เหลือเยื้อใยอีกแล้วหรือเธอ มาตอนนี้ใยเจ้าทำเฉยเมย แล้วละเลยคนอยู่เคียงข้างกาย ความรู้สึกที่มีพลันสลาย รักหายไปพร้อมกับใจใครบางคน
4 สิงหาคม 2550 09:49 น. - comment id 733721
สวัสดีค่ะล้นใจ อืม..เคยเป็นเหมือนกันคะอารมณ์นี้ แอบเหงาน้อยใจนิด ๆ อย่างงี้ต้องรีบโทรไปเคลียเลยค่ะ อย่าให้มันเป็นตะกอนหัวใจอยู่