อ่อนแอ และท้อแท้ นะหัวใจ ช่างอ่อนไหว เหลือเกิน ในยามนี้ อยากมีใคร สักคน คอยหวังดี อยากให้ ใครชักคน คอยห่วงใย เพราะเหนื่อยล้า เหลือเกิน ในยามนี้ แค่อยากมี ใครชักคน คอยดูแล แค่ต้องการ ใครสักคน คอยเทกแคร์ คอยดูแล ในวันที่ ฉันอ่อนล้า
3 สิงหาคม 2550 07:55 น. - comment id 733195
เดี๋ยวหญิงรพีจะไปตามมาให้กำลังใจค่ะ..
3 สิงหาคม 2550 09:16 น. - comment id 733226
เพราะเหนื่อยล้ามาใช่ไหม แวะพักใจที่นี่ได้เสมอ ที่บ้านกลอนไทยยังมีเพื่อนมากมายให้พบเจอ แล้วเธอจะรู้ว่าโลกนี้ยังสวยงาม... อ่านหนังสือสอบด้วยค่ะ
3 สิงหาคม 2550 09:17 น. - comment id 733227
น้องแบล็คมูนเลดี้จ้า เหนื่อยได้ ล้าได้ แต่อย่าถอยนะจ๊ะ ยิ้มสู้ ถึงแม้จะเหนื่อยแทบขาดใจ....สู้ๆๆๆจ้า (¯`°.¸♥♥¯`°ศรรกราหน้าทะเล้น°´¯♥♥¸.°´¯)
3 สิงหาคม 2550 23:28 น. - comment id 733634
ขอบคุณนะค่ะ หญิงรพีที่จะช่วยหากำลังใจมาให้ พระจันทร์ฯนะค่ะ
3 สิงหาคม 2550 23:39 น. - comment id 733651
ขอบคุณนะค่ะ น้อง "ล้นใจ" ที่คอยเป็นห่วงกันเสมอ อย่างไรก็อ่านหนังสือเยอะๆนะจะได้ทำข้อสอบได้ จากเจ๊พระจันทร์ฯ นะน้อง
3 สิงหาคม 2550 23:44 น. - comment id 733653
ขอบคุณนะค่ะเจ๊ศรรกราที่เข้ามาค่อยให้กำลังใจ แบล็คมูนเลดี้ เสมอมา แบล็คมูนฯ จะยิ้มสู้ ไม่ท้อถอย ขอบคุณนะค่ะที่เอาใจมาดูแล