กรุณายืนยันการออกจากระบบ
[ไร้ตัวตน]
จบ เนื่องจากข้อความไม่สุภาพ ขอเซนเชอร์
3 สิงหาคม 2550 08:00 น. - comment id 733200
ไม่นานเรื่องร้ายๆจะผ่านไป ขอให้อดทนนะคะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ
3 สิงหาคม 2550 19:25 น. - comment id 733533
..... หวัดดีค่ะ หายไปนานเลยนะคะ สบายดีไหมคะ
บอกรัก
อกหัก
คิดถึง
ห่วงใย
เสียใจ
ขอโทษ
วาเลนไทน์
ครบรอบ
ฉลอง
วันเกิด
ปีใหม่
เพื่อน
คุณครู
พ่อแม่
โกรธแค้น
ตลกขำขัน
กวนๆ
ข้อคิด
ธรรมะ
แอบชอบ
เสียดสี
ให้กำลังใจ
เหงา
ธรรมชาติ