ความหวังดี........ที่เจ็บปวด

ทิพย์โนราห์ พันดาว

เห็นเธอซมซานเซและเหว่หว้า
สองมือคว้าฉุดไว้มิให้หมอง
เพียงปลอบโยนหัวใจใช่ครอบครอง
ความหม่นหมองมอบไว้กับใจเรา
     และความฝันของเราก็ถูกสร้าง
     ไม่มีร้างลืมเลือนเหมือนอย่างเขา
     ฝันด้วยใจผูกพันฝันของเรา
     ต่างคอยเฝ้ารักษาใจให้แก่กัน
แล้วถึงวันที่ใจใกล้สลาย
ฝันกลับกลายเป็นทุกข์ใจให้โศกศัลย์
เธอไม่เหลือเยื่อใยให้แก่กัน
ทิ้งความฝันของเราเขากลับคืน
     อย่าลำบากรักฉันเลยเหมือนเคยบอก
     พูดไม่ออกปล่อยตามใจอย่าไปฝืน
     ฉันคนใหม่ไม่เหมือนเก่าที่เขาคืน
     หลับแล้วตื่นเต็มตาว่าฝันไป
     ตัดเถอะเธอตัดใจตัดให้ขาด
พิศวาสแต่ไม่รักฉันหักไหว
รักของเธอกับฉันฝันอีกไกล
อวยพรให้เธอกับเขาเราขาดกัน
                                         ทิพย์โนราห์  พันดาวคืนน				
comments powered by Disqus
  • เป็นเหมือนกัน

    3 สิงหาคม 2550 11:36 น. - comment id 733269

    บางครั้งคนเราก็ไม่จำเป็นต้องให้เขามาสนใจเราก็ได้ขอแค่ได้รักเขาเราก็มีความสุขแล้ว
  • ก่องกิก

    3 สิงหาคม 2550 12:50 น. - comment id 733301

    อย่าคิดมากเลยครับ
    16.gif
  • อานิดจัง

    23 สิงหาคม 2550 15:43 น. - comment id 743098

    เมื่อใครคนนึงไม่รักเรา ยังไม่ร้ายแรงเท่าเราไม่รักตัวเอง
    31.gif31.gif31.gif31.gif31.gif31.gif31.gif8.gif8.gif8.gif8.gif8.gif8.gif8.gif8.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน