หากวันใดหัวใจเธออ่อนล้า โปรดกลับมามองหน่อยจะได้ไหม โปรดหันหลังกลับมาว่ามีใคร คอยห่วงใยและอภัยให้เพียงเธอ หากวันใดหัวใจเธออ่อนล้า จงรู้ว่าใจฉันนั้นเสนอ จะขอรักคนดีมีเพียงเธอ ไม้เธอเผลอรักใคร...ไม่ว่าเลย...
2 สิงหาคม 2550 20:54 น. - comment id 733066
มาแว๊วค่า..เจ้าของบ้านอยู่ใหมเอ๋ย เค้าร้องไห้ตาบวมแล้วนะ จะมาขออกซบหน่อยนะ...
3 สิงหาคม 2550 15:04 น. - comment id 733370
อ้าว วว ใครบังอาจมาแกล้งคุณมณีจันทร์ของอาราเล่ เจ้าคะ โอ๋ๆมา ๆ จาปลอบให้น๊า โอ๊โอ๋นิ่งเตะ นิ่งเตะ ล้อเล่น นะๆ
20 กันยายน 2550 04:14 น. - comment id 756496
ดีจ้า คุณเพื่อซี้ มณีจันทร์ (รอบเดอะวินเนอร์) มิพูดพร่ำทำเพลง มาถึงก็ที่ 1 เลยน๊า จารีบปายหนาย ขอบคุณนะเจ้าค่ะ ถ้าไม่ได้คุณเพื่อนหาเพลงมาลงให้ คงไม่ได้ออกแน่เลย กลอนนี้ น่ารักจริง ๆ มามะ กอดที
20 กันยายน 2550 04:16 น. - comment id 756497
ดีจ้า คุณเพื่อซี้ มณีจันทร์ (รอบเดอะวินเนอร์) มิพูดพร่ำทำเพลง มาถึงก็ที่ 1 เลยน๊า จารีบปายหนาย ขอบคุณนะเจ้าค่ะ ถ้าไม่ได้คุณเพื่อนหาเพลงมาลงให้ คงไม่ได้ออกแน่เลย กลอนนี้ น่ารักจริง ๆ มามะ กอดที