น้ำใสใส คล้ายหยดฝน ที่ร่วงหล่นจากใบหน้า พร่างพรูคือ..น้ำตา ที่หลั่งมาจากหัวใจ อ่อนล้า..จากความรัก ที่เหนื่อยนักขอพักไว้ โหยหา..กำลังใจ ใครหนอใคร..หยิบยื่นมา โหยหา และคว้าไขว่ ให้เหนื่อยหน่าย และท้อแท้ สุดท้าย..หาใครแล มีเพียงแต่..หยดน้ำตา..
2 สิงหาคม 2550 00:02 น. - comment id 732603
มีรักก็เหมือนมีทุกข์ มีคุก ก็เอาไว้ขัง ..นปก .. (ย่อมาจาก นก ปลา ไก่ ) แหะ แหะ ไปนอนดีกว่า เดี๋ยวตำหนวดจับไปขังรวม ค่ะ
2 สิงหาคม 2550 00:07 น. - comment id 732605
คุณอิม.. ถ้าจะขัง ก็ขอแบบรวมมิตรนะ.. จะได้ไม่ต้องแยกเยี่ยม..อิอิ ไปนอนด้วย..
2 สิงหาคม 2550 07:13 น. - comment id 732647
พี่คนมัน...ว่าง ที่ใดมีรัก ที่นั่นมีทุกข์ แต่คนก็ไขว่คว้าหา มัน เหมือนหาทุกข์มาใส่ตน...เฮ้อ... (¯`°.¸♥♥¯`°ศรรกราหน้าทะเล้น°´¯♥♥¸.°´¯)
2 สิงหาคม 2550 07:48 น. - comment id 732662
สู้ๆๆคะคุณคนมันว่างไงก็น้ำตาตัวเองเนอะๆๆสู้ๆๆ
2 สิงหาคม 2550 09:02 น. - comment id 732688
ดีจ้า คุณคนมัน....ว่าง แม้ไร้รักไร้ใจใช่ไร้ทุกข์ ตราบใดใจไม่รู้สุขสนุกหา รู้จักให้ดีกว่ารับกับเมตตา อย่าไปหวังจากใครดีกว่า...จะล้าเกิน ....................................... เท่าที่เคยประสบมา ทุกข์เกิดขึ้นเพราะว่าคาดหวังมากเกินไป......
2 สิงหาคม 2550 09:06 น. - comment id 732691
สวัสดีครับคุณคน..มันว่าง ที่ไหนมีรัก ที่นั่นมีทุกข์ครับ จะสุขหรือทุกข์ อยู่ที่ใจ ถ้าใจสุข กายก็สุข นะครับ
2 สิงหาคม 2550 10:01 น. - comment id 732721
ที่ไหนมีรัก ที่นั่นมีทั้งสุขและทุกข์เคล้ากันไปค่ะ...
2 สิงหาคม 2550 10:35 น. - comment id 732743
เคยคิดว่าจะเป็นน้ำตาหยดสุดท้าย แต่เป็นหยดสุดท้ายสำหรับวันนี้ค่ะ วันหลังมา ร้องอีกตามเคย
2 สิงหาคม 2550 12:54 น. - comment id 732810
สวัสดีค่ะ คนมันว่าง กลอนซึ้งดีค่ะ แอบเหงา แล้วไหงใครทำให้เจ็บคะเนี้ย ไม่เป็นไร ค่ะ เราก็เจ็บมาเยอะแยะ แต่ยังยิ้มได้เสมอ
2 สิงหาคม 2550 14:18 น. - comment id 732872
รักมาพร้อมรอยยิ้ม และน้ำตาเสมอจ้า.... ไม่เคยเสียน้ำตา แต่มันท่วมที่ใจค่ะ......
2 สิงหาคม 2550 15:46 น. - comment id 732916
สักกะลา.. แล้วน้องมีรักที่เป็นทุกข์รึเปล่าจ๊ะ..
2 สิงหาคม 2550 15:58 น. - comment id 732926
น้ำตาเป็นเพื่อนแท้เลยค่ะ เศร้ามันก็มา ดีใจมาก ๆมันก็มาคะ
2 สิงหาคม 2550 16:20 น. - comment id 732949
ร้องไห้ให้อและสู้ใหม่ค่ะ