เหนื่อยนักก็พักก่อน อย่าอาวรณ์หรือห่วงหา เหนื่อยนักพักหลับตา คนห่วงหาเธอยังมี คือฉันที่ยืนอยู่ ไกลสุดกู่ปลายฟ้านี้ ส่งใจให้เธอมี แรงพลังยั่งยืนนาน เอาใจเป็นแรงช่วย ถึงมอดม้วยไม่ร้าวราน เอารักเป็นเพลงหวาน กล่อมสำราญยามนิทรา เหนื่อยนักก็พักก่อน อย่าอาวรณ์นอนเถิดหนา จุมพิตก่อนนิทรา ซับรอยหมองของดวงใจ จะโอบกอดคนดี ชั่วชีวีไม่มีใคร เพราะรักด้วยหัวใจ มิใช่ใคร่ด้วยอารมณ์ เธอหลับฉันอยู่ใกล้ เพียงอยากให้เธอสุขสม ฝนพร่างน้ำค้างพรม ซ้ำหนาวลมไม่ประวิง จะเป็นกำแพงกั้น คอยกีดกันสรรพสิ่ง ทุกคำคือความจริง จากใจหญิงคนที่รอ........เธอ ทิพย์โนราห์ พันดาว
2 สิงหาคม 2550 18:25 น. - comment id 733005
ติดตามผลงาน ของคนน่าสนใจ อ่านแล้วอบอุ่นดีครับ
29 สิงหาคม 2550 17:02 น. - comment id 746009
ฟังแล้วเศร้า อยากได้กลอนให้กำลังใจคนที่ถูกหักหลังจากคนรัก(หรือเปล่า)ไม่แน่ใจ
4 กรกฎาคม 2551 17:32 น. - comment id 869493
TO..........ท ทหารอ้อนแอ่น กล้า-กล้า อีกนินึงดิ