ใจเธอเหมือนดั่งกระแสคลื่น พอมีใครอื่นเธอพลันจากหาย หลายร้อยรักเหลือเกินนะใจชาย จะหมายใจใครให้คิดจริงจัง เมื่อเธอผันเวียนเปลี่ยนรักใหม่ ฉันคือใครที่เธอไว้อยู่ตรงนี้ ความรักที่มีให้ไม่มากพอหรือคนดี เธอถึงไม่อิ่มเสียที...ใจเธอ ฉันคงล่องลอยตามเธอไม่ไหว ขอจากไปดีกว่านั่งขื่นขม หัวใจฉันคงต้องทุกข์ระทม ถ้ายังจมอยู่กับคนใจรวนเร ขอใจเธอจงลอยไปตามกระแสคลื่น ไปตามหารักร้อยหมื่นพันแสน รักสนุกคงมีมากไม่ขาดแคลน แต่คงยากแค้นนักหากจะหา..รักแท้จริง...
31 กรกฎาคม 2550 10:57 น. - comment id 731709
กลับมาแล้วค่ะ...ไม่ลอยไปแล้วเดี๋ยวกลับบ้านไม่ถูกค่ะ
31 กรกฎาคม 2550 12:02 น. - comment id 731756
เราก็อย่าไปยึดติดสิคะ...เขาลอยไปได้เราก็ลอยไปมั่ง... เอ๊ะ..แล้วเป็นอะไรกันนี่ลอยกันไปลอยกันมา.. ถ้าเป็นรพีจะอยู่กับที่ค่ะ...นั่งมองคนเข้ามา แล้วก็ผ่านไป..เธอจะไปไหนก็เรื่องของเธอ แต่ฉันจะอยู่ตรงนี้แหละ..อยู่อย่างมั่นคง.. ถ้าไปแล้วอย่ากลับมานะ..No คำเดียว ขืนเซ้าซี้จะหัวโนอีกต่างหาก.. แวะทักทายวันหยุดค่ะ...
31 กรกฎาคม 2550 18:50 น. - comment id 731976
จะลอยวนอยู่ในหัวใจเธอนั่นแหละ เหนื่อยจัง