ก่อนนั้นชีวิตไร้.....................ชีวา แสนเปล่าเปลี่ยวเอกา...........ว่าได้ บ่คิดจะโหยหา.......................ความรัก ครั้นพบเจอจึ่งให้..................ซาบซึ้งตราตรึง รักแรกพบใช่คล้าย................ปาฏิหาริย์ รักแรกพบบันดาล..................เกิดได้ รักแรกพบวิจริตตระการ.........ยิ่งนัก สานจบลงด้วยให้.....................รักแท้จริงใจ รักแท้คือรักแท้.......................ตลอดกาล อุปสรรคคือเหล่ามาร...............กีดกั้น ลือเลื่องฤทธาผลาญ.................พรากรัก บ่อาจโค่นหักสะบั้น..................รักแท้นิรันดร์ รักแล้วต้องเข้าอก....................เข้าใจ กันนา รักจึ่งจะสดใส...........................อยู่ยั้ง ครองรักร่วมกันไป...................ผาสุก มิตระหนักยึดเหนี่ยวรั้ง............หย่าร้างแยกทาง
30 กรกฎาคม 2550 17:58 น. - comment id 731548
ไม่รู้จะตอบคำไหนได้นอกจากรัก
30 กรกฎาคม 2550 19:46 น. - comment id 731554
สวัสดี......แม่หญิง พิมพ์จัง ขอบคุณที่มาร่วมแจม ซึ้งในคุณค่ารัก รักทนุถนอมตราบนานเท่านาน คือคำตอบจ้า คุณค่ารักบ่ต้อง....................บรรยาย คุณค่ารักความหมาย...........ลึกล้ำ คุณค่ารักมากมาย................คุณประโยชน์ สร้างโลกสวยสดค้ำ..............ปกยั้งยืนยง
31 กรกฎาคม 2550 12:22 น. - comment id 731769
น้ำใจรักพี่นั้น งดงาม คอยห่วงน้องทุกยาม ยิ่งแล้ว มิเคยหมิ่นเหยียดยาม ลบหลู่ นอกใจ จิตจึ่งได้ผ่องแผ้ว อุ่นเอื้อรักคุณ แวะมาอ่านผลงานรักอันงดงามค่ะ
31 กรกฎาคม 2550 19:56 น. - comment id 732008
ขอบคุณจ้า......แม่หญิง bananaleaf