ใจของฉันในวันนี้

Salukphin

   ใจของฉันวันนี้สุดเหว่ว้า
ว่ายน้ำตาบ่านองครองโศกศัลย์
ฝ่าทะเลเห่คลื่นช้ำครวญรำพัน
ยากจะกลั้นอาดูรคูณเดียวดาย
ทั้งที่รู้อยู่ว่ารักจักผิดหวัง
ใจก็ยังรั้นดื้อถือกระหาย
อยากจะลองริรักเล่นทักทาย
บทสุดท้ายใจจึงเจ็บเหน็บจนชา.
 				
comments powered by Disqus
  • บีม-rue thai

    30 กรกฎาคม 2550 00:34 น. - comment id 731361

    ด้วยงานการที่เห็นต้องทำอยู่
    จึงอยากคู่กับเธอเจอที่ไหน
    อยากบอกว่าพรุ่งนี้จะเจออยู่หนใด
    อาจทำให้ทุกอย่างดีขึ้นไป
    
    
    อย่าท้อถอยหากได้อยู่ที่นี่
    ฉันก็มีการท้อ คิดถึงไหน
    คิดถึงมาก คิดถึงอยากเข้าใกล้
    เพราะจิตใจมีแต่เพียงเธอผู้เดียว
  • 30 กรกฎาคม 2550 10:57 น. - comment id 731444

    58-detox-1.jpg
    
    ใจเป็นอะไรไปจ๊ะนางฟ้า 11.gif
  • ผู้หญิงมือสอง

    30 กรกฎาคม 2550 11:16 น. - comment id 731453

    สวัสดีค่ะพี่นางฟ้า
    
    สงสัยพี่นางฟ้าเราจะเศร้ามากเลยนะ
    ....  มาปลอบให้หายเศร้าค่ะ
    
    31.gif43.gif31.gif43.gif31.gif43.gif
  • Salukphin

    31 กรกฎาคม 2550 12:58 น. - comment id 731789

    5.gifอืม..อ่ะนะคุณบีม-rue thai 41.gif5.gifไม่ทราบค่ะป.มันหวั่นไหวชอบกลจริงแหะ...เห็นสมควรว่าจะต้องจับมาล็อคอินแล้วจ้า16.gif36.gif5.gifขอบคุณค่ะคุณผู้หญิงมือสอง.61.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน