คุณไม่รู้ความรักเป็นอย่างไร คุณถึงได้ทำลายใจไปทั่ว คุณไม่คิดก่อนทำเพราะตามัว คุณปล่อยหัวใจเปิดเตลิดไป หากคุณรู้ว่ารักนั้นมีค่า คงไม่กล้าเหยียบใจใครคนไหน คงไม่ย้ำกระทำให้เจ็บใจ และคงไม่เสแสร้งแกล้งกระทำ แล้ววันนึงที่คุณจะเรียนรู้ รักที่อยู่จากไปเหมือนสายน้ำ ไม่ดูแลรักษาให้นานนาน รักจะผ่านบินไกลไปจากคุณ ส่วนตัวฉันจะไม่เห็นคุณมีค่า มากเกินกว่าแก้วเบียร์ที่เป็นวุ้น จะไม่ให้หัวใจไปกับคุณ ยอมหัวหมุนกับเบียร์ไม่เพลียใจ ....เอิ๊ก...
29 กรกฎาคม 2550 17:17 น. - comment id 731282
พี่ก็รู้ ความรัก เป็นอย่างไร พี่ถึงได้ นวลน้อง มาครองคู่ พี่ได้คิด ก่อนทำ เพราะพี่รู้ ลองคิดอยู่ รักเธอ เพียงคนเดียว
29 กรกฎาคม 2550 17:30 น. - comment id 731284
คุงพาราขาพิมจัง มาแย้วคะ ไม่ว่าวันไหนพิมจังการ๊ากคุงพาราน๊า อิอิ
29 กรกฎาคม 2550 18:05 น. - comment id 731287
หลงในรูป กลิ่น เสียง รส จนหมดจิต มิยั้งคิดว่าลูกใครหรือเมียเขา ตอบสนองกิเลศตนจนมัวเมา ถูกความเขลาครอบครองจนหมองมัว แวะมาเยี่ยมค่ะ..ขอยาหม่ำสักสองเม็ดสิคะปวดหมองจัง แต่งได้แค่นี้เองค่ะ... ยอดเยี่ยมค่ะ
29 กรกฎาคม 2550 20:02 น. - comment id 731302
สวัสดีค่ะ : ยาแก้ปวด อ่านแล้วอยากเมามั้งจัง... หาโอกาสเหมาะ ๆ อกหักดีไหมหว่า?? จะได้หาเรื่องเมาได้ คิคิ....
29 กรกฎาคม 2550 20:39 น. - comment id 731320
อ่า อ่านแล้วเศร้าจังเลยค่ะ
29 กรกฎาคม 2550 22:00 น. - comment id 731337
เอากำลังใจมาเพิ่มจ้า
29 กรกฎาคม 2550 22:31 น. - comment id 731347
เอากำลังใจมาเพิ่มก้อไม่มาทีนี้ไม่รู้มาอีกไหม
30 กรกฎาคม 2550 00:42 น. - comment id 731364
อืม...ถ้าวันนั้นมาถึงจริง-จริง ก็ขออนุญาตปล่อยใจไปกับเบียร์วุ้นละกัน...นะคับ ช้อบ...ชอบ
30 กรกฎาคม 2550 10:29 น. - comment id 731433
สวัสดีค่ะ ยาแก้ปวด % วันแสนเจ็บวันนี้ อยู่ที่ฉัน คงสักวัน มันจะป็นของเธอบ้าง หากวันนั้นมันมาเยือน แล้วเคว้งคว้าง บนทางร้าง ที่แสนมืด อันเดียวดาย ทางสายนี้ ฉันได้เยือนมาก่อนเธอ จำเสมอ ว่าหนาวเย็นและเจ็บปวด รู้ใช่ไหม ทิ้งกันไป มันร้าวรวด จะช่วยสวด แผ่เมตตา ถึงคราเธอ อย่าดื่มมากนะ ไม่ดีต่อสุขภาพ
30 กรกฎาคม 2550 11:04 น. - comment id 731448
นั่นซิเนาะ ถ้าวันนั้นมาถึงจะทำไงดี
31 กรกฎาคม 2550 00:17 น. - comment id 731603
คุณน้องพารา...จ๋าจ๊ะ เข้าพรรษายางเมาอีกเหยอ ละ เลิก ลด งดกับแกล้ม...อิอิ....เอ๊ะ...ว่าแล้วพี่หนูศรรกราก็ มาววววเหมือนกาน มาวววกับแกล้มง่ะ...อิอิ (¯`°.¸♥♥¯`°ศรรกราหน้าทะเล้น°´¯♥♥¸.°´¯)
31 กรกฎาคม 2550 11:19 น. - comment id 731734
อืม
31 กรกฎาคม 2550 16:00 น. - comment id 731870
มาดื่มเบียร์นะคะ.. ขอซักลังนะ..แก้วเดียวเอาจันทร์ไม่อยู่หรอกค่ะ
25 ตุลาคม 2550 17:54 น. - comment id 777280