หากเธอรักคนอื่น

ไอดิน...กลิ่นฝุ่น

หากเธอรักคนอื่น
ฉันคงไม่ฝืนว่าเรายังรักกันได้
อยุ่แค่ตัวที่ใกล้กันแต่ไม่เคยได้ใจ
ฉันเจ็บเธอรู้ไหมอยากให้เราจบๆกันไปเสียที
..........................................................................
หากเธอมีคนอื่น
ไม่จำเป็นต้องฝืนว่ายังรักกันแบบนี้
ไปซะ..ไปหาคนนั้นที่เธอรักกันเถอะคนดี
ปล่อยฉันไว้ตรงนี้ให้น้ำตามันล้างใจ
...........................................................................
จบแล้วกับรักที่ไม่จริงจัง
ยิ้มรับความผิดหวังให้ความช้ำมาแทนที่
เวลาคงช่วยฉันบรรเทาอาการให้หายดี
ความเจ็บปวดวันนี้...อยากบอกเธออีกที..ไม่ถึงตาย				
comments powered by Disqus
  • มณีจันทร์

    28 กรกฎาคม 2550 10:25 น. - comment id 731005

    ช่ายคะ41.gif41.gif41.gif
    ตบมือให้เลยอยู่กับความผิดหวังให้ได้แบบนี้แหละคะ
    เวลาและความอดทนจะช่วยเราเองคะ46.gif36.gif1185525011_0.52249800.jpg
  • นางพยาบาลตัวน้อย

    28 กรกฎาคม 2550 17:11 น. - comment id 731113

    ถ้าหากว่าเธอรักคนอื่น
    ฉันจะทำอย่างไร เธอก็ไม่อาจหวนคืนมารักได้
    ถ้าหากเวลา..มันทำให้รักเรานั้นเปลี่ยนไป
    ฉํนคงได้แต่ก้มหน้ายอมรับความจริงต่อไป..คนเดียว
    
    เป็นกำลังใจให้ค่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน