รอ

พิมพิลาไลย

หวั่นไหวในอารมณ์ ข่มใจหม่น
หัวใจร่วงหล่นตรงไหนหนอ
เพราะเธอไม่เคยนึกถึงใจคนรอ
ตัดพ้อเพราะเฝ้ารออย่างเดียวดาย
คิดถึงเธอภายในใจร่ำให้หา
ลึก ลึก ในอุราพาใจหาย
แทรกร่าเริง แย้มยิ้มปริ่มขาดใจ
เดียวดายเมื่อไหร่จะหวนคืน				
comments powered by Disqus
  • เพียงแพรว

    28 กรกฎาคม 2550 01:06 น. - comment id 730921

    รอขุนแผนหรือ ป่าวน๊า....11.gif
    
     ล้อเล่นค่ะ  
    
    แวะมาทักทายยามดึกค่ะ 
    
    ช่วงนี้ก็อยู่ในช่วงเวลาของการรอคอยเหมือนกันค่ะ 
    
    11.gif11.gif
  • bananaleaf

    28 กรกฎาคม 2550 07:27 น. - comment id 730932

    รอคอยคนบางใครที่หมายมั่น
    คนที่อยู่ในใจฉันไม่หวั่นไหว
    มั่นคงแน่ไม่แปรผันฉันมั่นใจ
    รอด้วยใจที่มั่นคงตรงต่อเธอ
    
    มารอด้วยคนสิคะ...46.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน