เหนื่อย...ก็...?

กลอนบทเก่า

เมื่อร่างกายกรายกล้าท้าความคิด
   เมื่อชีวิตคิดคู้คู่แค่เห็น
เมื่อการงานปานมารคอยผจน
   เมื่อใจล้นไร้แรงแก่งกำลัง
อาจเคยคิดท้อแท้แน่นอนอยู่
   แต่หากถอนใจไม่สู้คงกลับหลัง
ที่เคยอดเรียนรั้งยั้งผู้คน
   จึ่งดั้นด้นค้นหาค่าแท้จริง
ผมเคยคิดอยากพักให้นานนาน
   กลับต้องพานพบกับใจสาสิงห์
คอยคัดค้านให้กลับลุกทุกทุกสิ่ง
   ก้แค่ทิ้ง...ทิ้งให้สิ้น...แล้วเดินทาง.....   				
comments powered by Disqus
  • กลอนบทเก่า

    6 สิงหาคม 2550 21:10 น. - comment id 728293

    ขอบคุณมากๆ ครับเป็นกำลังใจหั้ยกันและกันนะ 1.gif
  • เพียงแพรว

    28 กรกฎาคม 2550 01:07 น. - comment id 730922

    เป็นกำลังใจให้นะคะ สู้ต่อไปค่ะ เหนื่อยบ้าง พักบ้าง
    
    11.gif11.gif
  • bananaleaf

    28 กรกฎาคม 2550 07:52 น. - comment id 730943

    เหนื่อยก็หยุดพักบ้างค่ะ...สู้..สู้..36.gif36.gif
  • ไหมไทย

    28 กรกฎาคม 2550 15:07 น. - comment id 731082

    เหนือยก้อหยุดพัก
    พักไม่ได้ทำให้น้อยลง..เบาลง..วางลง.เนาะ
    
    
    
    36.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน