เจียมตน

เอ๋

ฉันอาจจะรักเธอได้
แต่เธอคงไม่รักฉัน
เรื่องของใจไม่อาจฝืนกัน
เหมือนเช่นความฝัน ไม่อาจจับจอง
ฉันอาจจะรักเธอได้
แต่คงไม่ได้เป็นเจ้าของ
ความรักฉัน ห่วงใย ใช่ครอบครอง
ไม่จำเป็นว่าเราสองต้องผูกพัน
ตลอดเวลาฉันรู้ว่ารักเธอได้
แต่ไม่ได้หมายความว่า ใจเธอต้องเป็นของฉัน
ตลอดเวลาที่เรารู้จักกัน
ฉันไม่เสียใจสักวันที่ได้รักเธอ				
comments powered by Disqus
  • อ้อมเอง

    11 กุมภาพันธ์ 2545 23:49 น. - comment id 35002

    ซึ้งดีค่ะ เหมือนที่กำลังเป็นอยู่ตอนนี้เลย
  • ละอองน้ำ

    12 กุมภาพันธ์ 2545 02:17 น. - comment id 35029

    ฉันอาจจะรักเธอได้
    หรืออาจจะไม่ได้เพราะไม่ได้รัก
    เพราะฉันเองก็ยังไม่แน่นหนัก
    ถึงใช้คำว่า "อาจจะรัก" เท่านั้นเอง
    
    ...ขอยืมคำมาใช้หน่อย..

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน