รักที่เป็นไปไม่ได้(ฉันควรทำอย่างไรดี)

MyFineDay

ขอโทษที่ฉันตัดใจไม่ได้
เหมือนความหวั่นไหวมันเข้มแข็งเกินใจจะต่อต้าน
ด้วยเพราะเหงา ฉันจึงรักสีเศร้าของน้ำตาล
จึงเผลอให้รักกำเริบเสิบสาน ภายในใจ 
 ไม่รู้ต้องทำอย่างไรต่อ
ฝืนรักคงท้อ เพราะเธอก็ไม่หวั่นไหว
หากเธอไม่ใช่คนสนิท ฉันคงไม่ปิดความนัย
หรือเพราะรักออกแบบไม่ได้ดั่งที่ใครเขาว่ากัน
ฉันจึงต้องเจ็บ เก็บแต่ความร้าว
ในทุกขณะที่เธอก้าว ก็มองแต่ใคร  ไม่ใช่ฉัน
จะโกรธฉันก็ได้นะ แต่อยากให้เข้าใจกัน
เผอิญเพิ่งพ้นจากความเหงาไม่กี่วัน
พอเธอใกล้จึงไหวหวั่น...ไม่รู้ตัว 
ทำไงดีน๊า เผลอรักคนสนิทเข้าให้ ใจมันเกเรจังเลย ไม่รู้ว่าเขาจะเกลียดเรา
เหม็นขี้หน้าเราไหม รักต้องห้ามทำพิษเต็มๆเลย แงๆ				
comments powered by Disqus
  • ไหมไทย

    27 กรกฎาคม 2550 13:01 น. - comment id 730655

    ความรักเป้นดั่งดอกไม้งาม
    รักมีความหมายยิ่งนัก
    รักแท้แน่ประจักษ์
    นั่นคือรักไร้พรมแดน
    
    
    36.gif
  • นางพยาบาลตัวน้อย

    27 กรกฎาคม 2550 19:19 น. - comment id 730848

    ปลอบใจตัวเองว่าไม่เป็นไรไม่เป็นอะไร.เศร้านะคะ อารมณ์แบบนี้
  • เอ็ม

    29 กรกฎาคม 2550 11:54 น. - comment id 731232

    เป็นกลอนที่อ่านแล้วนึกถึงตัวเองที่สุดครับ51.gif10.gif16.gif8.gif7.gif6.gif2.gif1.gif9.gif16.gif36.gif37.gif38.gif44.gif51.gif52.gif55.gif57.gif59.gif58.gif60.gif74.gif61.gif67.gif68.gif69.gif73.gif74.gifเศร้ามากครับ
  • คนหัวอกเดียวกัน

    31 กรกฎาคม 2550 19:11 น. - comment id 731990

    ความรักแบบนี้ก็อยู่ที่การห้ามใจของเรานั่นแหละ 18.gif18.gif10.gif11.gif12.gif13.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน