ขอเพียงแค่กำหนดสติความรับรู้ ถี่ถ้วนดูให้รอบคอบจึงตอบสนอง ทำการงานทุกทุกสิ่งอย่างกลั่นกรอง หมั่นตรึกตรองด้วยปัญญาอย่าใจร้อน ปัญหาใดเร่งด่วนสมควรขจัด ให้แน่ชัดตัดสินใจอย่าผัดผ่อน แก้ปัญหาลุล่วงไปทุกขั้นตอน เรื่องเก่าก่อนตอนผิดพลาดกวาดทิ้งไป เริ่มต้นใหม่ใจเข้มแข็งสุขสงบ ค่อยทวนทบจบปัญหาฟ้าคงใส ยุติกรรมที่ทำชั่วให้หมดไป ก่อนจากไกลดวงใจนี้ที่หวงหวง
26 กรกฎาคม 2550 13:59 น. - comment id 730204
เหมือนการจัดการทำงานต้องจัดลำดับความสำคัญเร่งด่วน
26 กรกฎาคม 2550 15:00 น. - comment id 730230
สวัสดีค่ะคุณ nidhi ได้ความคิด ดี ดี อีกแล้ว ..อ่านแล้วมีสติด้วย ชอบ คะ
26 กรกฎาคม 2550 16:23 น. - comment id 730305
เหมือนกับคำว่า..ฟ้าหลังฝนค่ะ.. คือเมื่อปัญหาทุกอย่างคลี่คลาย อะไรดีๆก็ตามมาค่ะ..
26 กรกฎาคม 2550 16:43 น. - comment id 730340
เรียงลำดับความสำคัญก่อนหลังเนาะ...
28 กรกฎาคม 2550 16:30 น. - comment id 731103
แก้ไขคำว่า หวงหวง เป็นนห่วงหวง