สวัสดีเช้าสดใสใจสดชื่น พลิกกายตื่นจากฝันเช้าวันใหม่ ธรรมดาตราบที่มีลมหายใจ สู้สู้ไปเถิดหนาอย่าท้อเลย อารมณ์คนเรานี้มีขึ้นลง ไม่มั่นคงหรอกหนาจะเฉลย เช้าวันนี้ดีใจสุดเปรียบเปรย เย็นถูกเย้ยอาจโมโหจิตโลเล นั่นก็คือสัจธรรมดั่งคำพระ สอนให้ละโลภหลงอย่าหันเห อย่าหวั่นไหวสั่นคลอนหรือรวนเร จักซวนเซพาชีวิตติดอบาย มองให้เห็นเน้นตาในให้สว่าง ปล่อยว่างวางตามจริงสิ่งทั้งหลาย ตื่นจากหลับความคิดจักกลับกลาย จึงมั่นหมายอ้อมันเป็นเช่นนั้นเอง
26 กรกฎาคม 2550 08:00 น. - comment id 730035
สวัสดีตอนเช้าคะ ต้อนรับวันใหม่ด้วยชีวิตที่สดใส
26 กรกฎาคม 2550 08:04 น. - comment id 730038
สวัสดีเช้าวันใหม่ แสนสดใสใจสุขสันต์ และมีความสุขตลอดวัน เธอและฉันสรรสร้างทางสุขใจ
26 กรกฎาคม 2550 13:40 น. - comment id 730188
เคยเป็นไม๊คะ ตอนที่กลุ้มใจ ไม่สบายใจมากมาก แล้วปลอบตัวเองว่า คิดอะไรมาก เดี๋ยวพรุ่งนี้เช้าวันใหม่ เอมชอบปลอบตัวเองแบบนี้เวลาที่รู้สึกแย่แย่หรือนอนไม่หลับ ก็ช่วยได้พอสมควรค่ะ
26 กรกฎาคม 2550 17:55 น. - comment id 730395
ขอบคุณแท้เขมรน้อยตื่นแต่เช้าอารมณ์ดี ย่อมได้เปรียบมีพลัง มีความหวัง ไหมไทย ยังไงๆ ก้อก้าวไปด้วยกันนะ ทะเลใจ ใช่แล้วค่ะ เหนื่อยนักก้อพักเสียก่อนดีกว่า แล้วค่อยตื่นขึ้นมาลุกขึ้นสู้ใหม่
26 กรกฎาคม 2550 18:50 น. - comment id 730441
เช้าวันใหม่...เป็นการเริ่มต้นที่ดีนะคะ
10 มิถุนายน 2551 17:23 น. - comment id 859916
ก็ดีนะค่ะ เวลาอ่านตอนตื่นเช้าแล้ว!! ?? I'm happy ja.