T_T

ปาย เลนส์ตา


      รู้ทั้งรู้ว่าเธอไม่มีใจ
รักหนอรักให้ไปไม่มีค่า
หวังยังหวังรอเธอหันกลับมา
รอนะรอวันเวลาเธอเปิดใจ
      เจ็บก็เจ็บแต่ยังจะขอฝืน
ร้าวแสนร้าวทุกคืนเฝ้ารําไห้
บอกเอ๋ยบอกยําคำกับหัวใจ
ทนสิทนทำไปคงไม่นาน
      หากไม่รู้อีกนานนานแค่ไหน
จะต้องรอเพียงใดช่วยไขขาน
รู้บ้างไหมใรเจ็บเจ็บร้าวราน
วันยิ่งผ่านผ่านไปใจยิ่งโรย
				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน