Can you take me to your heart ?
saylompat
หลบหน้ามาจากพายุฝน ลมฟ้าโหมกระหน่ำ
อยากลบลืมความเจ็บช้ำ . . ความหม่นเศร้า
มองไปไกลสุดตา . . . ถนนสีเทา
ผู้คนคง ปน - เคล้า - ยินเพียงเสียงใจเราเต้นแผ่วชา
-:+:-` saylompat"s diary -:+:-
บนโลกใบนี้ มีผู้คนนับล้าน
บอกฉันทีว่าทำอย่างไรจะพบพาน 'เธอ' ที่ฉันตามหา
หนึ่งคนที่เข้าใจ ที่ฝันไว้ . . เสมอมา
บอกฉันทีเถิดหนา เธออยู่หนใด
-:+:-` saylompat"s diary -:+:-
โปรดมารับฉันไปสู่กลางใจเธอด้วย . . คนดี
ก่อนชีวีจะมอดม้วยเราจะได้พบกันไหม
ถ้าได้ยินแล้ว โปรดนำคำรักแผ่วๆ มากระซิบที่กลางใจ
ปลดปล่อยฉันจากการสงสัย ว่า ' รัก ' มหัศจรรย์อย่างไร เสียที
-:+:-` saylompat"s diary -:+:-
ใครหลายคนว่าไว้. ไม่มีสิ่งใดเป็นนิรันดร์
ชีวิตที่ยังหายใจนั้นเป็นของวันนี้
ฉันจึงอยากมีความรักเข้ามาทายทักเสียที
ดีกว่าไม่เคยสัมผัสรักนี้ตลอดไป
-:+:-` saylompat"s diary -:+:-
โปรดรับฉันเข้าไปกลางใจ . . . ในชีวิต
ยื่นมือมาโอบอุ้มในค่ำคืนมืดมิด เหมือนดาวกระจ่างใส
นำทางฉัน . . . จับมือกัน แล้วเดินไป
ช่วยฉุดฉันให้พ้นจากความเหงาใจ . . . วันนี้ที
-:+:-` saylompat"s diary -:+:-
ยืนอยู่บนยอดผาสูงตามลำพัง ฉันเหน็บหนาว
มองพระจันทร์ มองฟ้าเศร้า เหงาเหลือที่
ฉันอาจต้องออกไปหาเพื่อนสักคนเพื่อปรับทุกข์ที่มี
แต่น่าเศร้า ที่ไม่เคยมีใครพูดจาพาที . . . เข้าใจ
-:+:-` saylompat"s diary -:+:-
ไม่ต้องการ คำพูดเป็นล้านคำ อันพร่ำเพรื่อ
บางทีฉันก็เบื่อที่ต้องเอื้อนเอ่ย . . . ความอ่อนไหว
แค่อยากมีใครสักคน ' นั่งสบตา . . . พูดภาษาใจ '
คนที่จะทำให้ฉันอบอุ่นหัวใจ ร้องเพลงบอกถึงความนัยเป็น ' เพลงรัก เพลงใจ ' . . . เสียที
-:+:-` saylompat"s diary -:+:-
หวังว่าสักวัน 'คนใจร้าย' คงจะผ่านมาเจอกลอนนี้
ถ้าเป็นไปได้ . . . Can you take me to your heart ? . . . agai