ทุกหยาดช่วยล้างใจ...

ศุภศรา

หยาดน้ำรินหยดน้ำตาค่าสูงนัก 
อย่าให้รักคอยปั่นทอนกร่อนใจเหงา 
ทิ้งให้เป็นประสบการณ์สอนใจเรา 
อย่าได้เอาปัญหามาสุมทรวง 
อันใดหนักแบกไว้ก็ใช่ที่ 
วิโยคมีแตกดับกลับกลายสรวง 
สงบได้หากใจไร้กิเลสลวง 
หลุดพ้นบ่วงความรักหักอาลัย 
น้ำตารินอาบทาใบหน้าเจ้า 
เพื่อลบเอารอยอดีตอันหมองไหม้ 
ล้างภาพช้ำความทรงจำที่ฝั่งใจ 
ปล่อยน้ำตารินไหลมาให้พอ 
Sat Jul 14, 2007 3:44 pm    
				
comments powered by Disqus
  • โอ้ละหนอ

    26 กรกฎาคม 2550 07:43 น. - comment id 730034

    ร้องมาก ระวังน้ำตาจาท่วมโลกนา..............
    10.gif10.gif10.gif10.gif10.gif10.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน