นี้ฤารัก...?

ศุภศรา

บนวิถีทางรักชักหนักอก 
จะหยิบยกประเด็นใดมาไขขาน 
รักครั้งเก่าบอกรักเรา "ตลอดกาล" 
แต่ไม่นานเขาทิ้งไปไม่ใยดี 
ประโยคหวานซ่านฤทัยบรรลัยสิ้น 
เมื่อได้ยินคำร่ำลาในวันนี้ 
ไม่เหลือแม้ความผูกพันที่เคยมี 
ร้าวฤดีหักหทัยในความรัก 
สายลมครวญหวนไห้ใครรับรู้ 
บาดอาดูห้วงฝันวันอกหัก 
หยาดน้ำรินท่วมใจอาลัยนัก 
นี้ฤารัก...นี้ฤาฝันวันของเรา...
Wed Jul 18, 2007 6:58 pm
				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน