"ใบ้คลั่ง ๒" ...ใบ้จะคลั่งอีกหนให้พ้นเปลี่ยว เอ่ยคำเดียวคือรักที่จักให้ แม้นไม่เหลียวแลมาไม่อาลัย พี่ยินยอมพร้อมใจจะฟังนาง ใจมันร้อนมันรนจนเจียนบ้า ในอุราขุ่นข้องหมองหมาง ทั้งโศกซ้ำประดิพัทธ์กำหนัดพลาง กลัวจืดจางร้างชมไม่สมประดี จึ่งว้าวุ่นครุ่นคิดจิตตระหนัก จะเอ่ยรักแม่ไปให้สดศรี แม้นเจ้าไม่สนใจในวาที ตัวพี่นี้จะลาขาดนิราศพลัน ไม่ให้เจ้าเห็นพักตร์ประจักษ์เนตร จะเทวษร้างลาคราโศกศัลย์ ถึงอุราพี่ซึ่งพึงรำพัน จะหยุดฝันพันรำพึงคิดถึงเธอ ขิมเจ้าเอ๋ยจะร้างเสียงสำเนียงเสนาะ ที่ไพเราะยามเจ้าเล่นเห็นเสมอ คงแว่วเพลงร้างรามาบำเรอ สนองเสนอเอ่อทุกข์จุกเจ็บใจ หากวาจาครานี้มิสมหวัง ถึงภินฑ์พังทั้งสิ้นชีวินไร้ ถึงจะเศร้าโศกา..มิอาลัย หวังยังล้นท้นใจหาใหม่เอย ฯ
24 กรกฎาคม 2550 21:30 น. - comment id 729452
ความหวังล้นท้นใจหาใหม่ได้ หักอาลัยคลายอาวรณ์ละอ่อนน้อย นารีดาษดื่นไปหมายใจคอย โอ้ชะรอยเจ้าใบ้น้อยไม่สมปอง ไม่แต่งต่อแล้วเน้อเดี๋ยวมั่ว... ชะแว้บ..ไปแล้ววว..น้องเอ๋ย.. อยากจะบอกว่าได้ที่หนึ่งแล้ว..เย้..!!!.. เห็นเด็กสาว ๆ เขาเล่นกัน..ครูแก่ ๆ ก็อยากเล่นบ้างเน้อ...
24 กรกฎาคม 2550 21:50 น. - comment id 729453
จันทร์ตามพี่รพีมาที่สองคะ หุหุ...ตามมาตั้งแต่คลั่งหนึ่งแล้วคะ หายคลั่งยังคะ
26 กรกฎาคม 2550 18:02 น. - comment id 730404
ใบ้คลั่ง...อืม...ตอนแรกนึกว่าเนื้อหาจะเกี่ยวกับ...ดุเดือดเลือดพล่านซะอีก...อิอิ บางทีการสงวนคำพูดมากไปก็ไม่ได้ช่วยทำให้อะไรดีขึ้นมาเลยนะคะ...
25 พฤษภาคม 2551 23:11 น. - comment id 853607
ต่างรู้ แก่ใจ ในเล่ห์ หลงเสน่ห์ สังคีต ดีดสี กำซาบรส ถึงสวรรค์ ชั้นกวี เร้าเริง เชิงดนตรี แห่งดวงใจ