ค่ำ-คืน-นี้-ไม่-มี-เธอ

นีละปอย~*

ค่ำ กลางคืนยืนย่ำค่ำร่ำลมรัก 
ค่ำ ลงนักรักคืนลวงคืนห่วงหา 
ค่ำ คืนนี้ที่คร่ำครวญป่วนอุรา 
ค่ำ ย่ำฟ้าย่ำรักย่ำปักใจ 
คืน ก่อนเคยเคียงกายกายสนิท 
คืน เคยชิดแนบทรวงทรวงแนบใกล้ 
คืน เคยเคียงเคียงข้างไม่ห่างไกล 
คืน เคยใกล้ใกล้ในยามนิทรา 
นี้ มาห่างร้างลาลาร้างรัก 
นี้ มาหักใจโหยโรยแรงหา 
นี้ มาไกลไกลจากจรห่อนใจรา 
นี้ มาพาใจไปไกลห่างกัน 
ไม่ มีแล้วคนเคยเชยชมชิด 
ไม่ เพียงคิดติดอยู่ในภาพฝัน 
ไม่ หวนคืนกลับมาแสนจาบัลย์ 
ไม่ มีวันได้เชยชมภิรมย์กาย 
มี แต่ลมลมลวงลวงลมรัก 
มี แต่หักใจเหินเดินห่างหาย 
มี แต่เจ็บเจ็บใจช้ำช้ำใจกาย 
มี แต่ตายตายจากจึงจำลา 
เธอ คนเดียวที่ใจใฝ่เฝ้าคิด 
เธอ เท่านั้นที่จิตพะวงหา 
เธอ คือหนึ่งในใจตลอดมา 
เธอ ที่จากพรากลาไปนิรันดร์ฯ 
 
         ๑๗ กรกฏ์ ๕๐ เวลาใกล้รุ่ง
 
          บนเตียง ที่บ้านเชียงใหม่ 				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงมือสอง

    24 กรกฎาคม 2550 17:24 น. - comment id 729318

    เศร้าจังเลยค่ะ
    
    แวะมาทักทายคะ...อย่าเศร้าเลยนะคะเขาไปแต่ขอ
    ให้เรื่องราวดีดีคงไว้ก็พอ
    < img src = http://www.pooyingnaka.com/webboard/view.php?Category=picture&pic=pooyingnaka20061112_061102.jpg >
    รักจบ ไม่มีเธอ ฉันก็แค่เจ็บ
    
    หายเร็ว ๆ นะคะ
    66.gif10.gif66.gif10.gif
  • ผู้หญิงมือสอง

    24 กรกฎาคม 2550 17:27 น. - comment id 729321

    ขอโทษนะคะ รูปไม่ขึ้น ผิดพลาดทางเทคนิคนิดหน่อย..แง๊ ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
    
    66.gif10.gif66.gif
  • โอ้ละหนอ

    24 กรกฎาคม 2550 17:32 น. - comment id 729324

    41.gif41.gif41.gif41.gif41.gif
    เพราะ......โดนใจเลยค่ะ
  • ศรรกรา

    24 กรกฎาคม 2550 17:47 น. - comment id 729335

    18051.gifน้องเอี่ยว......
           แต่งเก่งจังเลย....เพราะจังน๊า....พี่ศรรกรา
    ขอยอมรับในฝีมือจ้า.....29.gif29.gif
    
     (¯`°.¸♥♥¯`°ศรรกราหน้าทะเล้น°´¯♥♥¸.°´¯)    
    
    screenhunter_03jun.1808.33.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน