มีสิทธิ์ พวกเราเหล่านี้มีสิทธิ์ ทำ, คิด ดื้อแพ่งแข็งข้อ มีสิทธิ์ไล่ คมช. หนุน นปก. ก้าวไกล มีสิทธิ์สำรากปากอ้า ด่าป๋า ปาวปาวกล่าวไข มีสิทธิ์รุดหน้าฝ่าไป ทางใดก็ได้ทุกทาง มีสิทธิ์ทำร้ายตำรวจ รุมหวดโหมฮึกคึกขว้าง มีสิทธิ์ต่อสู้อยู่กลาง- ผู้ขวางการบุกทุกคน มีสิทธิ์พุ่งใส่ไม่เลี่ยง ทุบข้าวของเปรี้ยงแตกป่น มีสิทธิ์คิดสร้างจลาจล บัดดลสำแดงแรงฤทธิ์ บรรลัยใครบ้างช่างเขา พวกเราทั้งหลายไม่ผิด กฎหมายมีไหมไม่คิด รู้แค่มีสิทธิ์เสรี (๒๓ กรกฎาคม พ.ศ. ๒๕๕๐)
24 กรกฎาคม 2550 17:26 น. - comment id 729320
มีสิทธิ์...แต่ไปเบียดเบียนสิทธิ์คนอื่นเขาด้วยสิคะ...นี่หรือ...คนไทยที่เรียกร้องประชาธิปไตย...
24 กรกฎาคม 2550 21:11 น. - comment id 729450
พี่ชูครับ ต่อจากที่เคยคุยกันไว้... ผมลองเอาชื่อเมือง "สาวัตถี" ลงในวรรคแรกของวสันตดิลกได้ โดยเปลี่ยน ถี เป็น ถิ...ไม่ทราบว่าทำถูกหรือเปล่า ได้ดังนี้ครับ - สาวัตถิอารยประเทศ - สาวัตถิอารยบุรินทร์ หรืออื่นๆ ตามแต่จะดัดแปลง
25 กรกฎาคม 2550 02:26 น. - comment id 729531
ภาพแมวส่องกระจกคิดว่าตัวเป็นราชสีห์ เหมือนคนบางคนสมัยนี้ ไม่รู้ดีชั่วมัวเมา
25 กรกฎาคม 2550 08:11 น. - comment id 729578
สวัสดีค่ะตราชู เรียกร้องร่ำหาประชาธิปไตย แต่ไม่เคยรักษาความเป็นประชาธิปไตย เรียกร้องหาสิทธิอันชอบธรรม แต่ไม่เคยใช้สิทธินั้นอย่างถูกต้อง เรียกร้องโน่น เรียกร้องนี่ จริงๆ แล้วก็เพื่อแสวงหาผลประโยชน์ เข้ากระเป๋าตัวเองและพวกพ้อง..เมื่อไรประเทศเราจะแก้ ปัญหาเรื่องทำนองนี้ได้หมดซักทีนะคะ เฮ้อ..ขอบ่นซักหน่อยเถอะค่ะ
25 กรกฎาคม 2550 18:35 น. - comment id 729881
เป็นไงมั่งครับพี่ชู คงสบายดีนะครับ วันจันทร์ผมสอบ ไปอ่านหนังสือดีกว่า
26 กรกฎาคม 2550 16:49 น. - comment id 730348
สวัสดีครับทุกท่าน ผมไม่รู้จะพูดอะไรแล้ว ที่จริงอยากเขียนประณามพวกชอบใช้ความรุนแรงให้หนักกว่านี้ ทว่าคิดแล้วว่าไม่มีประโยชน์ ถึงอย่างไร พวกเขาก็ยังต้องการยั่วยุให้เกิดความปั่นป่วนอยู่วันยังค่ำ สถานการณ์ไม่สงบง่ายหรอกครับ แต่....ก็นั่นแหละ ทางฝ่ายรัฐฯ เองก็ทำอะไรมากไม่ได้ ขืนไปจับแกนนำซิ่ เข้าทางเขาเลยหละ เขาต้องการให้มาจับอยู่แล้วนี่ครับ ประกาศท้าเหยงๆว่าให้มากุมตัวที่สนามหลวง เกมนี้อีกยาวครับ