เป็นเธอ

รักเอก

เธอเป็นดอกไม้...ในใจฉัน
  เธอเป็นดั่งดวงตะวัน...ที่คอยให้ความอบอุ่น
เธอเป็นสายลมเย็น-เย็น...ที่โชยพัดอ่อนละมุน
เธอเป็นเสียงเพลง...ที่ใจฉันเคยคุ้นอยู่ข้างใน
     เธอเป็นสายฝน...ที่คอยให้ความชุ่มฉ่ำ
     เธอเป็นสายน้ำ...ที่คอยหล่อเลี้ยงหัวใจ
  เธอเป็นอากาศ...ที่ทำให้ฉันยังมีชีวิตอยู่ได้
   เธอเป็นอะไรต่อมิอะไร...ที่ใจฉันต้องการ
       เธอเป็น...คนที่คอยสร้างความสดใส
เธอเป็น...คนที่ใส่ใจในทุกเรื่องราวของชีวิตฉัน
  เธอเป็น...คนของทั้งวันนี้พรุ่งนี้และเมื่อวาน
           เธอเป็น...ทุกสิ่งที่ฉันต้องการ
       เพราะนั่นเป็นทุกอย่างที่...เป็นเธอ				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงของเธอ

    24 กรกฎาคม 2550 12:30 น. - comment id 729031

    อืมมงงค่ะนี้กลอนของว่าที่กวีไม่ใช่หรอค่ะ
    
    ทำมัยเป็นแบบนี้หว่า...
    
    33.gif33.gif28.gif33.gif
  • ว่าที่กวี

    25 กรกฎาคม 2550 22:46 น. - comment id 729985

    ขอบคุณมาก-มากนะคับ...
    ที่ชอบและชื่นชมกลอนของผม
    จนต้องนำมาลงอีกครั้ง
    แต่กระแสตอบรับอาจไม่ดีเท่าที่ควรนะคับ...
    ...เพราะเขาอ่านกันตั้งแต่ตอนที่ผมเอามาลงแล้วคับ
    ถ้าชอบมาก-มาก...ก็เข้ามาอ่านกลอนของผมได้นะคับ
    แต่...คงไม่ต้องนำมาลงซ้ำอีก...เดี๋ยวเพื่อน-เพื่อนจะเสีย feel กันหมด
    
    55.gif43.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน