ร้อยรวงรักเรียบเรียงรักเรียงร้อย ถักทอถ้อยร้อยคำลำนำศิลป์ เรียบเรียงรักร้อยดวงใจในดวงจินต์ ถักเป็นถ้อยร้อยศิลป์จินตกวี ว่ารักเอยรักเจ้าสุดดวงจิต ชั่วชีวิตขอรักเจ้าไม่หน่ายหนี สละสิ้นทุกอย่างใจยอมพลี ทั่วปฐพีจะรักเจ้าจนสิ้นใจ จึงมาร้อยรวงรักเรียบเรียงร้อย ถักเป็นถ้อยร้อยเป็นคำพรำหวั่นไหว คิดถึงเจ้ามากมายไม่อายใคร หมดจนสิ้นลมหายใจขอรักเธอ