ดาวและเดือน

ชมเพลิน

จะสอยดาวสอยเดือนที่เกลื่อนฟ้า
            พราวนภาพรูพร่างกระจ่างใส
            มาแนบข้างมาสว่างที่กลางใจ
            ให้ฤทัยลุกโชติช่วงชัชวาล
                   
            
            
             				
comments powered by Disqus
  • คนเขียนกลอนครับ

    23 กรกฎาคม 2550 22:41 น. - comment id 728731

    อยากสอยดาว ดวงน้อย มาร้อยรัก
    นำเดือนถัก ภู่ห้อย ร้อยพวงหวาน
    นำมาห้อย ร้อยใจ หทัยกาญจน์ 
    ร้อยวิญญาณ ผูกด้วยใจ มาลัยดาว......
    
    
    36.gif36.gif
    มาชมดาวด้วยครับ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน