เมือคุณรักใครสักคน คุณรู้จักอดทนกับทุกสิ่ง คุณพร้อมยอมฟังไม่ท้วงติง แม้เรื่องจริงนิ่งเฉยไม่สนใจ เมือคุณรักใครคนหนึ่ง ความรู้สึกลึกซึ้งถึงความนัย ความรักเหนือเหตสิ่งอื่นใด เมือคุณต้องการใครในรักสักคน เมือคุณต้องการใครคนหนึ่ง คุณจะทำดื้อดึงกับเหตผล ยอมอุทิศทุกสิ่งอย่างมีในตน เพื่อรักล้นจนเหมือนต้องมนตรา
23 กรกฎาคม 2550 22:57 น. - comment id 728740
ขอที่ 1 นะคะ อิอิจองที่หนึ่งไว้ก่อน ก็บางทีก็เป็นอีกอารมณ์ของความรักนะคะ จันทร์ก็มาเป็นกำลังใจให้ใหมไทยนะคะ
24 กรกฎาคม 2550 04:29 น. - comment id 728819
เมื่อคุณรักใครสักคน คุณจะไม่สนในทุกสิ่ง จะมองเพียงเขาหรือเธอคนนั้น...จริงๆ
24 กรกฎาคม 2550 08:56 น. - comment id 728886
ขอชื่นชมก่อนนะคะว่าเพราะจริง ๆ เลยค่ะ ก็บอกแล้วไงค่ะ... ว่ารักไม่มีเหตุผล (มามอบถ้วยรางวัลที่ 1 ฝากไปให้พี่จันทร์ด้วยนะคะ..) อันนี้ก็เก่งเช่นกัน มาเร็วมาก..นับถือ ๆ ค่ะ
24 กรกฎาคม 2550 14:13 น. - comment id 729120
จริงสุดเลยจ๊ะ............
24 กรกฎาคม 2550 17:10 น. - comment id 729308
เมื่อรักทักทายอาการจะเป็นแบบนี้จ๊ะถึงกับเคลิ้มทีเดียวเลยเชียว
24 กรกฎาคม 2550 18:55 น. - comment id 729379
สวัสดีค่ะ ดังคำพังเพยที่ว่า ความรักทำให้คนตาบอดค่ะ