มีบางคนถามความในใจ...... เจ็บปวดแค่ไหนยังทนฝืน รักเขาแล้วไม่อาจเอารักคืน กลั้นสะอื้นในคืนเศร้าร้าวฤทัย เหตุการณ์ผันวันคืนผ่านนานนับแล้ว ไม่มีแววลืมเขา..ยังร้าวไหว มีบางครั้งยังนั่งฝันถึงคนไกล แอบหวามไหวคิดว่า "ใคร"คงเหมือนกัน
23 กรกฎาคม 2550 22:07 น. - comment id 728722
เพราะรักมาก ยิ่งยาก หักใจคิด แนบสนิท ลึกล้ำ น้ำคำหวาน ยามเขาไกล ดุจใจ แทบวายปราณ เพราะรักนาน เกินกว่า จะกล้าลืม.........
24 กรกฎาคม 2550 10:02 น. - comment id 728933
ขอบคุณค่ะ คนเขียนกลอน เพราะมากเลยค่ะ เคยเป็นแบบนี้เหมือนกัน หรือเปล่าคะ
24 กรกฎาคม 2550 22:34 น. - comment id 729468
ขอบคุณครับ ยินดีที่ได้รู้จักครับ คงมีโอกาสได้ เขียนกลอนตอบอีกครับ.....
25 กรกฎาคม 2550 21:05 น. - comment id 729929
เวลา พ้นผ่านมาแสนนาน ใจเจ้ากรรม ยังพาลทำ น้ำตาไหล ตัดไม่ขาด ยังเหลือเยื่อ ไว้ซึ่งใย ทั้งที่ 'ใคร' ทำให้ช้ำ น้ำใจ เกินจะทน