ทรายยังคงเคียงคู่ทะเล คลื่นยังขับเห่กล่อมคำหวาน นางนวลน้อยขยับปีกเนิ่นนาน ราตรีกาลไม่เคยเหงาเพราะเจ้าจันทร์ ดาวดวงน้อย-น้อยเจ้าลอยล่อง เมฆขาวยังชวนมองให้เพ้อฝัน สายฝนตกมาพารำพัน............ เราสองพรอดรักกันกลางแสงดาว สุขใดไหนเล่าเท่าสุข.... เราสองสิ้นทุกข์ลืมหนาว เก็บเกี่ยวความทรงจำ....ทุกเรื่องราว เก็บเอาไว้ในวันเหงา.....เรายังจำ .....มาเก็บความรู้สึกดีๆไว้ในกล่องความทรงจำกันดีกว่านะครับ.........
23 กรกฎาคม 2550 22:00 น. - comment id 728720
ความทรงจำย้ำเตือนให้รำลึก นั่งนอนนึกถึงรักเรายังหวาน หัวใจนี้ที่มีความต้องการ ดอกรักบานหวานฉ่ำยังเฝ้ารอ
24 กรกฎาคม 2550 04:26 น. - comment id 728815
กล่องความทรงจำพิเศษที่สามารถใส่อะไรก็ได้ที่เราต้องการ ความฝัน ความรัก ความหวัง
24 กรกฎาคม 2550 09:02 น. - comment id 728888