ในเส้นทางที่เธอได้ก้าวผ่านมา ฉันไม่รู้หลอกนะว่า...เธอปวดร้าวแค่ไหน เพียงแค่อยากจะบอกว่า...เธอยังมีฉันเป็นกำลังใจ และพร้อมที่จะห่วงหา...ห่วงใย...เธอตลอดเวลา และ...บนเส้นทาง...ที่เธอจะก้าวเดินต่อไป ฉันจะคอยส่ง...หัวใจ...ให้ไปหา หากวันใดที่เธอ...ท้อแท้...และมีน้ำตา ขอให้เธอรับรู้ไว้เสมอว่า... ...มีหัวใจคนไกลตา...อยู่ข้าง-ข้างเธอ
23 กรกฎาคม 2550 18:15 น. - comment id 728662
มาขอกำลังใจจ้า.. ขอดวงใหญ่ๆด้วยนะคะ
23 กรกฎาคม 2550 21:18 น. - comment id 728703
เส้นทางนี้ถึงจะมีคนไร้เงา ที่คอยเฝ้าตามเอาใจใครตนนั้น แอบสกดรอยตามเธอทุกวัน แล้วเธอนั้นไม่เลียวแลบ้างหรือไร ดูท้องฟ้าในคราถึงยามมืด เหมือนค่ำคืนที่พระจันทร์นั้นอับแสง เปรียบดั่งสนที่ต้องกับลมแรง ยอดปลิวแกว่งพริ่วไหวไปตามลม ถึงวันนี้พระจันทร์จะอับแสง ด้วยเหตุเพราะลมแรงนำเมฆฝน มาปิดบังแสงจันทร์ให้อับจน อีกไม่นานคงพ้นจากทุกข์ภัย ด้วยความนับถือครับ
24 กรกฎาคม 2550 08:10 น. - comment id 728857
ถ้าหลงรักไม่ได้หลงทางจะส่งกำลังใจให้ป่าวคะ