คนที่เธอรักหรือแค่ตัวเลือก

ไจโกะโก๊ะจัง

เมื่อพบเธอ ใจหวั่นไหว ได้ใกล้ชิด
พรหมลิขิต ดลจิตใจ ให้ใฝ่ฝัน
หลงรักเธอ เต็มดวงใจ ใคร่ผูกพัน
เพียงเธอนั้น เอ่ยวาจา เข้าพาที
เธอทำให้ โลกของฉัน นั้นสดใส
สุขดวงใจ เบิกบานจิต ใจสุขสันต์
ขอแค่มี เธอเคียงใกล้ ทุกคืนวัน
ไม่ไหวหวั่น อันตราย ย่างกรายมา
แต่แล้วเธอ ดูเปลี่ยนไป ให้ใจคิด
หรือเธอปิด บังสิ่งใด ในใจหนา
ถ้าเธอมี ใครไหนอื่น โปรดบอกมา
อย่าให้ฉัน ดูไร้ค่า แค่ทางเดิน
อย่ามองฉัน นั้นเป็นเพียง แค่ตัวเลือก
ถึงแม้เปลือก นอกกายใจ ไร้สีสัน
แต่ความดี ที่ฉันมี นั้นยืนยัน
รักคงมั่น เพียงแต่เธอ ไม่เผลอใจ
				
comments powered by Disqus
  • Black MooN

    23 กรกฎาคม 2550 01:20 น. - comment id 728285

    น่าสงสารจังเลย เศร้าจัง แต่อย่างไรผู้หญิงก็ไม่ใช่ตัวเลือกของใครเราก็มีสิทธิ์ที่จะเลือกนะ
     
    จะคอยเอาใจช่วยเสมอนะ
    
    16.gif16.gif16.gif
  • White roses

    23 กรกฎาคม 2550 09:33 น. - comment id 728373

    แวะมาทักทายจ้ะ..11.gif36.gif
  • ก่องกิก

    23 กรกฎาคม 2550 09:43 น. - comment id 728388

    ใครกันนะ.........ทำให้ใจโกะเป็นแบบนี้
    พี่ว่าเขาไม่ได้มองเธอเป็นตัวเลือกหรอกครับ
    พี่ว่าโกะคงจะคิดไปเอง
     จะให้ดีก็จับเข่าคุยกันเลย ปัญหาต่าง ๆจะได้หมดไปครับ
    
    NEWก่องกิก
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif16.gif
  • ไจโกะจัง

    23 กรกฎาคม 2550 09:56 น. - comment id 728401

    ดีค่ะ คุณ Black moon
    
    ขอบคุณนะคะที่มาทักทายกัน  ใช่ค่ะผู้หญิงเดี๋ยวนี้เลือกได้ ใครไม่รักเรา เราก็ไม่เลือกเนอะ 6.gif36.gif
  • ไจโกะจัง

    23 กรกฎาคม 2550 10:00 น. - comment id 728403

    ดีค่ะ White roses
    
    ขอบคุณนะคะที่มาทักทายกันค่ะ 36.gif
  • ไจโกะจัง

    23 กรกฎาคม 2550 10:01 น. - comment id 728405

    สวัสดีค่ะพี่ก่องกิก
    
    จับเข่าคุยกันไม่ดีหรอกค่ะ ต้องตีเข่าเลย ศึกมวยไทย ศิษย์เจ้าแม่ไจโกะจัง อิอิ 19.gif6.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน