จากที่เคยตามหารักที่ฝัน ใครสักคนคนนั้นเขาอยุ่ที่ไหน ในใจเคยเดียวดายสักครั้งหนึ่งแค่อยากมีใคร มองหาคนมากมายแต่คนข้างกายกลับลืมกัน ที่แท้คือเธอรักแท้ที่ตามหา สบตาก็พบความรักอยู่ในนั้น ที่แท้คือเธอคือคนที่อยากรักกัน รู้ตัวช้าจริงๆเลยฉันมองข้ามเธอไป จบแล้วกับการเดินทาง วันนี้ขอวางหัวใจในมือเธอได้ไหม คือเธอคือรักคือเจ้าของหัวใจ ไม่ต้องตามหาคนอื่นให้วุ่นวายแค่ข้างกาย..ยังมีเธอ
22 กรกฎาคม 2550 11:11 น. - comment id 728078
ดีแล้วคะที่เจอคนที่ใช่นะคะ หลายครั้งเรามองข้ามสิ่งใกล้ตัวไป แล้วบางทีมันสายเกินแก้คะ...
22 กรกฎาคม 2550 17:49 น. - comment id 728144
เพราะมีเธอที่รัก..พิทักษ์ใกล้.. เพราะห่วงใยมิห่าง..แม้ต่างที่ เพราะคือเธอเท่านั้น..ช่างแสนดี เพราะใจนี้ก็เป็น.. เฉกเช่นเธอ.. .. เรนแวะมาทักทายนะคะ..
23 กรกฎาคม 2550 09:22 น. - comment id 728365
..สมหวังซะทีนะคะ รักนี้.. ขอให้พบแต่ความสุขตลอดไปจร้า เธอคนนั้น..ที่เรารักขอให้รักเราตลอดไปเนอะ