คนพิการตีนขาหาตัวช่วย จึงหยิบฉวยไม้เท้าถ่อขอก้าวใหม่ มิหมิ่นตน ทนสู้อยู่ต่อไป พิการกายแต่ใจไม่พิการ เท้าไม่มี-ไม้เท้าอยู่จึงสู้ต่อ ไม่ร้องขอใครมองว่าว่าน่าสงสาร ยืนหยัดอยู่ด้วยตนทนทำงาน ไม่ขอทาน...ขอทำตนจนได้ดี คนพิการตีนขาหาตัวช่วย โลกยังสวยจึงสู้ต่อไม่ขอหนี มีไม้เท้าเป็นคู่หูก็อยู่ดี ชีวิตนี้รู้สุขพอก้าวต่อไป...
22 กรกฎาคม 2550 10:57 น. - comment id 507305
ลุกขึ้นสู้ด้วยสองเท้าที่ก้าวกล้า ยอมรับว่าคนพิการขาขาดหาย ยังมีแรงหยัดยืนมิยอมอยู่อย่างเดียวดาย คือแรงใจให้คนสองขามุ่งหน้าเดิน ......เป็นแรงใจให้ทุกท่านสานต่อเพื่อรอฝัน ทุกๆวันก้าวไปข้างหน้าอย่าขัดเขิน เป็นกำลังแม้น้อยนิดให้ท่านเดิน สู่ความสำเร็จ ที่ยิ่งใหญ่