ฉันอดทนเพื่อเธอทุกอย่าง แต่เธอกลับชี้จุดแตกต่างเพื่อบีบคั้น ในขณะที่ฉันพยามปรับปรุงมัน เธอกลับไปสร้างความสัมพันธ์กับใครๆ ***** ฉันจึงได้แต่อดทน เพราะคิดว่าคนหนึ่งคนจะคงมั่น
20 กรกฎาคม 2550 14:14 น. - comment id 727395
ช่างเถอะเขาไม่เห็นค่า ช่วงเวลารักษาใจให้หาย จะรู้สึกดีที่ไม่ก้าวล้ำถลำไป คนของหัวใจอีกมากมายที่ดี
20 กรกฎาคม 2550 14:39 น. - comment id 727421
ไม่เป็นไรหรอกอย่างน้อยก็มีเราเคียงข้าง แต่อาจจะเคียงข้างด้วยหางตา อิอิ
20 กรกฎาคม 2550 17:15 น. - comment id 727597
เพราะใจใครคนหนึ่ง อยากที่จะหยั่งลึกถึงใจได้ ต่อให้เราอดทนเพื่อคน-คนนั้นมากมาย แต่สุดท้ายที่เราได้ก็คือนำตา