สอบ

จิตจวง

กลางเอ๋ยกลางภาค
แสนเหนื่อยยาก ตรากตรำ สุดคร่ำเคร่ง
วันใกล้สอบ ใจสั่น แสนหวั่นเกรง
ตัวไม่เก่ง ยิ่งประหม่า พาเศร้าใจ
อ่านหนังสือ รื้อตำรา หาอ่านเขียน
จำหมั่นเพียร เวียนทวน มิแจ่มใส
ครั้นจะหยุด เพื่อนรุดหน้า นำเราไป
ต้องข่มใจ อ่านให้มาก เพื่ออยากA				
comments powered by Disqus
  • Man

    20 กรกฎาคม 2550 08:02 น. - comment id 727216

    31.gif ไช่.ตอ้งดูหนังให้มากหน่อย จได้ A27.gif
  • Darkness_Hero

    20 กรกฎาคม 2550 08:38 น. - comment id 727241

    สู้ๆนะครับ
  • เพียงแพรว

    20 กรกฎาคม 2550 17:03 น. - comment id 727586

    อิอิ เข้าจาย 20.gif
  • ทะเลใจ

    21 กรกฎาคม 2550 13:27 น. - comment id 727883

    สู้ค่ะ สู้ สู้ สู้เค้า พี่ผ่านมาแล้ว .....
    
    เคยเช้ายันเช้าไม่ได้นอนติดกันสองวันก็ยังเคย
    
    เอิ๊กส ์ๆ ๆ ๆ พูดพูดไปก็คิดถึงสมัยเรียนจังเลยค่ะ
    
    มีเรื่องสนุกเยอะกว่าตอนทำงานแยะเชียว 11.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน