@จะเด็ดดาวบนฟ้าไขว่คว้าฝัน สร้างทุกวันมั่นคงมีความหมาย ใจเด็ดเดี่ยวอุดมการณ์ไม่เสื่อมคลาย อุปสรรคกล้ำกรายมิหวั่นเกรง @เพื่อหน้าที่อุดมการณ์และความรัก จะทอถักความฝันไม่กริ่งเกร่ง เราคือเรามั่นใจในตนเอง สร้างบทเพลงสุนทรีย์ชื่นชีวา @เหนื่อยแค่ไหนหัวใจไม่เคยท้อ เป้าหมายรอข้างหน้าสมปรารถนา อนาคตบำรุงสุขปวงประชา สมดังเจตนาข้าตั้งใจ @ทุ่มเททั้งชีวิตอุทิศให้ การศึกษาคือหัวใจอันยิ่งใหญ่ ความรักเป็นพลังกำลังใจ เสริมสร้างให้ก้าวไปอย่างมั่นคง @จะเก็บทุกความทรงจำอันมีค่า ที่เธอมอบให้มาใช่ใหลหลง มอบหัวใจให้ฉันอย่างซื่อตรง รักยืนยงนิรันดร์ไม่ผันแปร @รอเวลาอันมีค่ามาบรรจบ เพื่อให้ครบทั้งความรู้คู่รักแท้ วันเวลาจะพิสูจน์ความแน่วแน่ มิใช่แค่ความฝันเท่านั้นเอง @จะเด็ดดาวบนฟ้าไขว่คว้าฝัน ถึงวันนั้นเรามีกันนะคนเก่ง ปริญญาหัวใจให้ตัวเอง แถมลูกอีกสักเข่งเป็นรางวัล
20 กรกฎาคม 2550 08:57 น. - comment id 727278
ขอเป็นกำลังใจได้เต็มแข่งเมื่อไรส่งข่าวบ้างนะนะคะ .....ตั้งใจทำล่ะ งานนะคะท่าน
20 กรกฎาคม 2550 16:33 น. - comment id 727558
20 กรกฎาคม 2550 16:55 น. - comment id 727579
ชอบตอนจบ.... อิอิ ขอให้สมหวังนะคะ มีความสุขมากๆ คว้าดาวได้เหมือนในบทกลอน
20 กรกฎาคม 2550 20:27 น. - comment id 727692
ตอนจบได้ใจไปเต็มๆเลยล่ะค่ะ
23 กรกฎาคม 2550 22:52 น. - comment id 728737
อยู่ตรงนี้มานานเกินขานถ้อย เฝ้าแต่รอน้องน้อยกลับมาหา เหมือนความหวังห่างไปไกลลับตา ชื่นชีวาเมื่อเห็นกลอนเธออ้อนทรวง นานเหลือเกินกว่าจะได้เห็นงานเธอแต่ไม่เคยท้อที่จะรอ